63 Stravel

Fabet đưa tin PSG vs Montpellier, 02h00 ngày 26/9: Thiên đường thứ 8

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 25 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đón tiếp Manchester City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2021/22 vào giữa tuần tới, PSG muốn một chiến thắng trước Montpellier, đối thủ mà họ chưa từng thua tại Parc des Princes ở Ligue 1 từ năm 2010 đến nay.

    Có thể nói, PSG đang có sự khởi đầu hoàn hảo tại giải VĐQG Pháp mùa này với chuỗi 7 trận toàn thắng. Dù HLV Mauricio Pochettino vẫn đang loay hoay tìm cho đội nhà một công thức chiến thắng, một lối chơi thuyết phục, rực lửa với những ngôi sao ông có trong tay, thì đội bóng Thủ đô vẫn băng băng tiến về phía trước. PSG không phải chơi trận nào cũng hay, cũng thuyết phục, thậm chí có những chiến thắng rất xấu xí, đầy may mắn, nhưng quan trọng là 3 điểm mỗi trận đấu thì họ lại làm được.

    PSG thi đấu thiếu thuyết phục và đôi khi như kiểu “gà mắc tóc” vì tuyến giữa của họ gặp vấn đề từ đầu mùa. Mắt xích quan trọng nhất Marco Verratti vẫn chấn thương và nghỉ thi đấu từ sau EURO 2020 chính là nguyên nhân khiến PSG không còn là chính mình. Trong hầu hết các trận đấu ở mùa này, hàng tiền vệ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đều thi đấu như chấp người.

    Ngoại trừ Ander Herrera duy trì được sự bùng nổ, những cái tên còn lại như Idrissa Gueye, Leandro Paredes, Danilo Pereira, Rafinha và đặc biệt tân binh Georginio Wijnaldum đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Liên tục được tra cơ hội đá chính ở 5/6 trận mùa này, nhưng tiền vệ người Hà Lan hiếm khi thi đấu tròn vai và hầu như đều bị thay ra trong hiệp 2.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Khả năng thích nghi kém, không hiểu các đồng đội trên sân khiến Wijnaldum rất lạc lõng và hiếm khi có màn phối hợp ăn ý hay tạo cơ hội cho đội nhà. Có lẽ, ở trận tiếp Montpellier, khả năng Wijnaldum phải ngồi dự bị sau phong độ thê thảm ở chuyến làm khách tại Metz.

    Bên cạnh tuyến giữa, việc dùng người của HLV Pochettino cũng dấy lên những hoài nghi về việc liệu chiến lược gia người Argentina có đủ tầm để dẫn dắt dàn sao cá tính của PSG. Kylian Mbappe vẫn chưa bình phục chấn thương hoàn toàn nhưng vẫn liên tục phải nén đau mà đá. Hậu quả, 2 vòng liên tiếp tiền đạo người Pháp tịt ngòi. Đáng ra, Poche cần trao cơ hội nhiều đá chính hơn cho những Mauro Icardi, Julian Draxler để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục.

    Về phần mình, Montpellier có phong độ tệ hơn PSG rất nhiều. Đội chủ sân La Mosson chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua từ đầu mùa. Ở vòng 7, Montpellier vừa có trận hòa hú vía trước Bordeaux ngay trên sân nhà để duy trì chuỗi 3 trận không thua (1 thắng, 2 hòa) và sẵn sàng hành quân tới Parc des Princes gây khó khăn cho đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, thành tích tốt nhất của Montpellier trước PSG ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường là trận hòa 2-2 tại Cúp Quốc gia Pháp ngày 13/5 vừa qua. Tính riêng tại giải VĐQG Pháp, Montpellier toàn hòa và thua ở 10 chuyến làm khách gần nhất tại sân Công viên các Hoàng tử (7 thua, 3 hòa) và chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng ở 10 trận đấu nói trên.

    Xem ra, rất khó để Montpellier tạo bất ngờ trước PSG, dù sở hữu hai ngòi nổ đáng chú ý là Teji Savanier và Valere Germain. Còn đội chủ nhà sẽ có cú đề-pa xuất sắc nhất từ mùa 2018/19 (14 chiến thắng liên tiếp) đến nay với 8 trận toàn thắng?

    Donnarumma;, Hakimi, Kimpembe, Marquinhos, Diallo; Perreira, Gueye, Draxler; Di Maria, Icardi, Neymar.
    Omlin; Sambia, Cozza, Ristic;, Ferri, Leroy; Mollet, Savanier, Mavididi; Germain.


    Messi, Bernat, Verratti, Ramos chấn thương.
    Sakho, Oyongo, Pedro Mendes, Tamas chấn thương.

    - Theo kèo châu Á, PSG thua cả 3 trận gần nhất; Montpellier thắng 4/6 trận vừa qua.
    - Trên sân nhà, PSG thua 7/10 trận vừa qua theo kèo châu Á.
    - Trên sân khách, Montpellier thắng 5/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
    - 16/20 trận gần nhất của PSG và 19/20 trận vừa qua của Montpellier có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
    - 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều chứng kiến tối thiểu 4 lần lưới rung cả trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...