63 Stravel

Fabet đưa tin Norwich vs Leeds 21h00 ngày 31/10 (Ng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member


    Leeds Utd - "hiện tượng" của mùa trước với lối chơi tận hiến bậc nhất Ngoại hạng Anh và suýt giành vé dự cúp châu Âu dù sau 15 năm mới được thi đấu ở sân chơi số 1 Premier Leaue - đang có khởi đầu tệ hại tại giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Theo đó, sau 9 vòng, Leeds Utd mới giành được có 7 điểm, ghi 8 bàn, thủng lưới 16 lần nên giờ chỉ đứng thứ 17/20 đội trên BXH.



    Ngay cả lối chơi tấn công chẳng biết sợ làm nên thương hiệu của Leeds cũng đã trở nên kém hiệu quả và bản sắc phôi pha đáng kể. Trên sân khách, Leeds Utd chưa có nổi một thắng lợi nào trên mọi đấu trường (hòa 3, thua 3). Xa hơn, 10 trận xa nhà ở các giải đấu chính thức suốt từ tháng 2/2021, Leeds Utd chỉ hòa (4) và bại (6). Theo tỷ lệ châu Á thì tình hình còn tồi tệ hơn: thua 8 trận trong số này.

    Tuy nhiên bất chấp như vậy, thầy trò HLV Bielsa vẫn nhận được sự tin tưởng lớn vào khả năng giành trọn vẹn 3 điểm vào đem nay. Chẳng thế mà ngay từ đầu, Leeds đã được xếp cửa trên và chấp -1/4 nhưng giờ tỷ lệ đã được nâng lên mức -1/2. Cần biết rằng 8 lần làm khách trước đây của Norwich, Leeds Utd đều bị xếp chiếu dưới.

    Xem thêm: cá độ

    Nguyên nhân rẩt đơn giản: Norwich ở thời điểm hiện tại quá yếu đuối. Dù chẳng còn quá xa lạ với đấu trường Ngoại hạng Anh bởi không ngừng lên - xuống hạng đấu cao nhất nước Anh trong suốt những năm qua (tính từ năm 2011, Norwich có 6 mùa thi đấu ở Premier League và 5 mùa chơi tại Championship) song "Hoàng yến" vẫn trình diễn yếu kém một cách ngạc nhiên ở Ngoại hạng Anh mùa này như thể một đội non kinh nghiệm mà thi thoảng mới được lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

    Chẳng những là một trong 2 đội chưa thắng được trận nào (cùng Newcastle) mà Norwich chính xác mới sở hữu đúng 2 điểm sau 9 vòng đồng thời còn là đội ghi ít bàn nhất (2) và thủng lưới nhiều nhất (23). Vòng trước, Norwich bị Chelsea vùi dập 7 bàn không gỡ và có lẽ nhiều cầu thủ vẫn chưa kịp "hoàn hồn". Rõ ràng chẳng ai đủ dũng cảm để tin vào Norwich ở thời điểm này kể cả trên phương diện châu Á.

    [​IMG]
    Tỷ lệ Norwich vs Leeds

    Thống kê đáng chú ý Norwich vs Leeds
    • Norwich đã không ghi bàn ở 11/13 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
    • Norwich đã không thắng ở 19 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
    • Có hơn 2 bàn được ghi ở 5/6 cuộc đối đầu giữa Norwich và Leeds trên mọi đấu trường.
    • Có dưới 2 bàn được ghi ở 3 trận làm khách gần nhất của Leeds tại Ngoại hạng Anh.
    Thống kê Norwich vs Leeds

    [​IMG]
    Đối đầu Norwich VS Leeds
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của Norwich
     

Chia sẻ trang này

Loading...