63 Stravel

Fabet đưa tin MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Michael Carrick đã để lại được những dấu ấn tích cực trong 2 trận đầu tiên dẫn dắt Man United. Trên thực tế, những gì mà Carrick làm được là vượt quá sự mong đợi từ một HLV chỉ đứng ra quán xuyến đội bóng một vài trận.

    Ở trận đấu đầu tiên, Carrick sử dụng một chiến thuật thiên về phòng ngự khi làm khách của Villarreal tại Champions League. Thi đấu lép vế cả trận nhưng Man United lại có được điều quan trọng nhất là 2 bàn thắng do công của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho cuối trận. Thắng lợi đó giúp Man United giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League và chốt ngôi đầu bảng sớm 1 vòng đấu.

    [​IMG]


    Xem thêm: cá cược



    Đến trận đại chiến với Chelsea, Carrick gây bất ngờ khi đẩy Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị. Tuy nhiên, lựa chọn này hoàn toàn xác đáng khi Jadon Sancho có một ngày thi đấu nhiệt và xứng đáng với vai trò đá cặp cùng Rashford trên hàng công. Chính cầu thủ trẻ người Anh đã tận dụng sai lầm của Jorginho để ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man United. Chung cuộc, MU có được một trận hòa đầy tích cực để thắp lên hy vọng cho giai đoạn tháng 12 bận rộn.

    Tuy kết quả mà Man United đón nhận rất khả quan nhưng năng lực chiến thuật của Michael Carrick chưa thể hiện nhiều. Tất cả những gì Man United làm là dồn số đông cầu thủ về phần sân nhà và tận dụng tốc độ của hàng công để tìm kiếm bàn thắng từ những đòn “hồi mã thương”. Đây là một cách chơi đơn giản nhưng NHM muốn thấy một Man United tấn công hứng khởi hơn từ Carrick.

    Cơ hội đó sẽ đến khi Man United tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đây là một trận đấu mà “Quỷ đỏ” sẽ được đá trong thế cửa trên. Điều quan trọng là họ sẽ đá ra sao trước một đối thủ đang có phong độ cao và phản công cũng cực kỳ sắc bén như Arsenal.

    Có thể tưởng tượng ra một thế trận mà Arsenal chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Man United. Nhưng MU làm gì khi có bóng trong chân sẽ là một dấu hỏi thú vị đặt ra cho Michael Carrick. Dù vậy, quãng thời gian 3 năm làm việc dưới thời một HLV nghèo chiến thuật như Solskjaer rõ ràng không làm nhiều người hy vọng vào một Man United bùng nổ dưới tay Carrick.

    Điều tốt nhất mà Carrick làm được khi ngồi vào ghế huấn luyện là khả năng sử dụng con người hợp lý. Ông có ý thức xoay tua đội hình một cách hợp lý và biết tính toán thay người trong một trận đấu phù hợp. Ít nhất khả năng này của Carrick cũng sẽ giúp các cầu thủ Man United chạy đủ nhiệt và không dễ bị các đối thủ hạ gục như trước.

    Tuy nhiên, chừng đó không chắc có thể đem về chiến thắng mà 3 điểm mới là thứ mà Man United cần vào thời điểm này. Họ đang bị top 4 bỏ cách tới 6 điểm và đang cần thu hẹp khoảng cách nhanh nhất có thể trước giai đoạn tăng tốc là Giáng sinh đầu năm mới. Chiến thắng, mà lại còn trước kình địch Arsenal sẽ giúp tinh thần của Man United cải thiện rất nhiều và nó có thể cộng hưởng với sự bổ nhiệm của HLV Ralf Rangnick để tạo nên một làn sóng giúp đội bóng này bứt phá trong thời gian tới.


    Đối diện với Man United là một Arsenal đang vào phom. Arsenal có thể gục ngã trước những đội bóng hàng đầu giải đấu như Chelsea, Man City và Liverpool. Tuy nhiên, ngoài những đối thủ đó, bây giờ đoàn quân của Arteta không e ngại bất kỳ CLB nào ở Premier League.

    [​IMG]
    Arsenal áp sát top 4 với chiến thắng trước Newcastle

    Hàng công của Arsenal đang dần tìm được nguồn cảm hứng ghi bàn. Cuối tuần trước, Aubameyang tạo ra một pha bỏ lỡ để đời trước Newcastle nhưng “Pháo thủ” vẫn thắng 2-0 chung cuộc. Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và đóng góp đáng kể vào thành tích ghi 10 bàn trong 6 trận gần đây của Arsenal.

    Tuy vậy, hàng phòng ngự mới là điểm nhấn giúp Arsenal bay cao vào lúc này. Thủ môn Aaron Ramsdale bay nhảy như người nhện trong khung gỗ và giới hạn số bàn thua đáng kể cho Arsenal. Cặp trung vệ Ben White và Gabriel Magalhaes vẫn thể hiện được sự ăn ý qua từng vòng đấu. Cặp hậu vệ biên của Arsenal là Tomiyasu và Tavares hoặc Tierney đều thi đấu chắc chắn và sẵn sàng đóng góp cả trong mặt trận tấn công. Cả Tomiyasu và Tavares đều có kiến tạo ở vòng đấu trước và điều đó cho thấy sự nguy hiểm của họ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...