63 Stravel

Fabet đưa tin Man United gặp khó khi Ajax đòi bán Antony giá 50 triệu bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 23 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    [​IMG]

    Trong một báo cáo từ chuyên gia Simon Mullock trên The Mirror, đã nói rằng câu lạc bộ Ajax định giá cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony ở mức hơn 50 triệu bảng. Mức giá này không gây ngạc nhiên lớn khi Antony mới 22 tuổi và là một trong những cầu thủ nổi bật của Ajax.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá

    Hợp đồng hiện tại của Antony với Ajax có thời hạn đến năm 2025 nên CLB Hà Lan không cần bán gấp. Tuy nhiên, họ sẽ hét giá cao cho bất kỳ CLB nào muốn có Antony, kể cả đối tác có mối quan hệ tốt như Man United. Lý do là Ajax sẽ phải thanh toán cho CLB cũ của Antony 1 khoản tiền khi họ bán anh trong tương lai. Vì chẳng muốn phải "móc hầu bao" nên Ajax muốn đội bóng tương lai của Antony "gánh" hộ.

    Do đó, Man United chắc chắn sẽ phải mất thời gian đàm phán với Ajax để có thể mua Antony với mức giá phù hợp nhất. Cá nhân Erik Ten Hag coi Antony là mục tiêu cần chiêu mộ để xây dựng lại Man United. Theo Whoscored, Antony mạnh ở khả năng rê bóng, giữ bóng, dứt điểm và tạt bóng. Anh là chuyên gia chạy cánh phải nhưng sở hữu chân trái rất "ngoan". Antony nguy hiểm nhất là khi băng cắt vào trong dứt điểm hoặc tạo ra 1 đường chuyền sắc lẹm. Đây là cách đá khiến người ta lập tức liên tưởng tới Arjen Robben.

    Ngoài Antony, Man United cũng đang theo đuổi một số trường hợp khác nhưng vẫn chưa có kết quả. Chẳng hạn như trung vệ Jurrien Timber cũng từ CLB cũ Ajax mặc dù thương vụ đó có vẻ ít khả năng thành công hơn. Lý do đến từ việc Louis van Gaal - HLV ĐT Hà Lan từng nói với trung vệ Timber rằng anh sẽ bị loại khỏi ĐTQG nếu dự bị hoặc chơi không tốt tại MU.

    Điều đó đã khiến Timber "lo sợ" nên ngại không muốn đến với Old Trafford. Hay như Frenkie . Vấn đề còn lại là MU phải đạt được thỏa thuận về mức giá đối với Barca.
     

Chia sẻ trang này

Loading...