63 Stravel

Fabet đưa tin Mallorca vs Barca (3h00 ngày 3/1): Siêu thử thách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 3 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Kể từ khi đón huyền thoại Xavi trở lại giữ chức thuyền trưởng, Barca đã đạt những kết quả tích cực. Los Blaugrana chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất ở La Liga. Những kết quả này giúp Barca tạm thời vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]


    Xem thêm: cá độ

    Barca không còn cơ hội đua vô địch mùa này khi khoảng cách tới ngôi đầu của Real Madrid đã là 18 điểm. Tuy nhiên, top 4 vẫn nằm trong tầm với của đội chủ sân Camp Nou.

    Hiện tại, Barca chỉ kém đội đứng thứ 4 là Rayo Vallecano vỏn vẹn 2 điểm. Ở vòng đấu này, Rayo và Atletico phải đụng đầu nhau. Điều đó mở ra cơ hội cho Barca thu hẹp hơn nữa khoảng cách tới nhóm dự Champions League bởi dù kết quả trận đối đầu trên có ra sao thì Barca cũng không thể chiếm vị trí thứ 4.

    Nhưng trước khi mong đợi các đối thủ sảy chân thì Barca cần phải tự mình tìm kiếm những chiến thắng trước. Với lực lượng hiện tại thì thử thách trở nên khó khăn gấp nhiều lần. Đội hình của Barca cho chuyến hành quân đến sân của Mallorca chỉ còn 11 cầu thủ đội một, trong đó có 2 thủ môn. Barca đang phải dựa dẫm nhiều vào các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò La Masia. Dù họ đều là những cầu thủ tài năng nhưng tuổi trẻ luôn đi liền với sự thiếu ổn định.

    Barca đang sở hữu thành tích phòng ngự kém nhì trong top 10 khi đã thủng lưới 22 bàn thua. Nhưng với lực lượng thiếu hụt trầm trọng thì việc Barca nhận nhiều bàn thua là điều dễ hiểu. Hàng tiền vệ không thể tạo ra đủ sự bao bọc trong khi chính bộ tứ vệ cũng không phải những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Barca đang trải qua 7 trận liên tiếp phải nhận bàn thua và chuỗi trận này có lẽ chưa dừng lại.

    Một vấn đề nữa với Barca là thành tích sân khách của Barca không quá tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 12 trận làm khách gần nhất. Đó cũng là một yếu tố đang kéo lùi Barca trên bảng xếp hạng.

    Hiện tại, Barca đã bị loại khỏi sân chơi Champions League. Mục tiêu lớn nhất của đội bóng này bây giờ là tiến xa ở Cúp nhà Vua và giành một vị trí trong top 4. Ở 2 vòng đấu tới tại La Liga, Barca chỉ phải gặp những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng là Mallorca và Granada. Nếu bỏ lỡ những cơ hội bằng vàng này, top 4 có lẽ sẽ lại một lần nữa trôi xa khỏi tầm với của thầy trò Xavi.

    Người khốn gặp kẻ khó[/paste:font]Mallorca khép lại năm 2021 với trận thua thảm hại 1-4 trước Granada. Dường như đội bóng này đã nảy sinh tâm lý chủ quan khi tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với nhóm xuống hạng nhờ chuỗi 5 trận bất bại ở La Liga trước đó. Tuy nhiên, Mallorca sẽ bị đẩy vào cuộc đua trụ hạng nếu những kết quả không cải thiện trong năm mới.

    [​IMG]
    Mallorca cũng mất không ít cầu thủ quan trọng vì Covid và chấn thương

    Phong độ của Mallorca trong thời gian gần đây nhìn chung là rất bất ổn. Họ đánh bại nhà ĐKVĐ Atletico rồi bị Celta Vigo cầm hòa 0-0. Sau đó, Mallorca lại thể hiện ấn tượng khi đánh bại Llanera ở Cúp nhà Vua với tỉ số 6-0.

    Ở mùa giải này, Mallorca chỉ ghi được 17 bàn trong 18 trận, thành tích chỉ tốt hơn 3 đội bóng khác. Trong khi đó, đội bóng này đã thủng lưới 27 bàn, cũng nằm trong nhóm kém nhất giải. Rõ ràng đây là một miếng mồi ngon dành cho Barca.

    Covid-19 cũng đang cướp đi của Mallorca những trụ cột quan trọng. Đó là một danh sách dài bao gồm Jordi Mboula, Salva Sevilla, Aleksandar Sedlar, Jaume Costa, Takefusa Kubo, Ruiz de Galarreta, Angel Rodriguez và tân binh Matthew Hoppe. Antonio Raillo bị chấn thương và càng khiến những lựa chọn của HLV Luis Garcia bị giới hạn.

    Dù vậy, Mallorca vẫn có thể tung ra sân một đội hình tốt và mang thiên hướng tấn công trước Barca. Sơ đồ 4-2-3-1 có thể xoay chuyển linh hoạt thành 4-4-2 để thực hiện ý đồ phản công tốt nhất. Đó là yếu tố để Mallorca hướng đến bàn thắng và thậm chí là điểm số trước một đội hình Barca què quặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...