63 Stravel

Fabet đưa tin Lazio vs Porto, 00h45 ngày 25/02: Đến Rome lấy vé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 28 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Porto đang có phong độ tốt. Họ lại có lợi thế thắng 2-1 ở trận lượt đi. Với tâm lý thoải mái, nhiều khả năng đại diện của Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng trên sân của Lazio đêm nay, để thẳng tiến vào vòng sau tại Europa League mùa này.

    Ở trận lượt đi, Porto đã thi đấu rất hay. Họ liên tục vây hãm khung thành của Lazio. Thống kê sau trận cho thấy, đội chủ nhà tung ra tới 21 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Thomas Strakosha. Do vậy, không quá khó hiểu khi đội bóng của HLV Sergio Conceicao giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Toni Martinez.

    Với lợi thế ở trận lượt đi, các cầu thủ Porto có lý do để tự tin trong chuyến hành quân đến Rome đêm nay. Chỉ cần hòa, thầy trò HLV Conceicao sẽ giành vé đi tiếp. Phải nhấn mạnh rằng tính cả trận lượt đi, Porto chưa từng thất bại trước Lazio. Họ chỉ để đại diện của Italia cầm hòa 1 lần, còn lại giành tới 3 chiến thắng.

    Xem thêm: cá cược

    Porto đang cho thấy phong độ rất ấn tượng. Họ đang trải qua mạch 14 trận bất bại, trong đó chỉ để hòa duy nhất 1 trận trước đối thủ khó chịu Sporting Lisbon. Riêng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng.

    [​IMG]Porto (áo sọc) sẽ lại thắng tiếp Lazio dù phải hành quân xa nhà

    Một trong những nguyên nhân giúp Porto đang thi đấu thành công nằm ở sức mạnh tấn công. Họ đang là một trong những đội có sức công phá khủng khiếp nhất châu Âu, với các cầu thủ ghi bàn hết sức đa dạng. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng của ông Conceicao đã ghi tới 58 bàn thắng chỉ sau 23 vòng. Với hàng công đó, Porto hoàn toàn có khả năng sẽ lại khiến thủ môn của Lazio phải vào lưới nhặt bóng như ở trận lượt đi.

    Đặc biệt, Porto thi đấu sân khách rất tốt. Đại diện của Bồ Đào Nha đang trải qua chuỗi 7 trận toàn thắng trên sân của đối phương. Trong đó, có tới 6 trận họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Cùng với tâm lý thoải mái do đã thắng 2-1 ở trận lượt đi, các học trò của HLV Conceicao chắc chắn sẽ khiến cho Lazio có một ngày thi đấu mệt mỏi.

    Lazio sẽ buộc phải chơi tấn công ở trận này nhằm tìm kiếm bàn gỡ để hy vọng giành vé đi tiếp. Nhưng họ lại gặp vấn đề về lực lượng khi tiền vệ công Mattia Zaccagni bị treo giò, trong khi chân sút chủ lực Ciro Immobile cũng chưa chắc đã kịp bình phục do vẫn đang bị sốt. Ngay đến tiền đạo Pedro – người nhiều khả năng sẽ thế chỗ Immobile cũng đang không có được thể trạng tốt nhất.

    Khó khăn chồng chất như vậy, nên nhiều khả năng Lazio sẽ phải ngậm ngùi nhìn Porto giành tấm vé đi tiếp ngay trên sân nhà.



    Acerbi, Lazzari, Akpro vắng mặt vì chấn thương. Zaccagni bị treo giò. Immobile bị sốt, bỏ ngỏ khả năng ra sân.
    Manafa vắng mặt vì chấn thương.
    Theo kèo châu Á, Porto thắng 3/4 lần gần đây gặp Lazio.
    Theo kèo châu Á, Lazio thắng 2, thua 6/8 trận sân nhà gần đây.
    Theo kèo châu Á, Porto thắng 6/10 trận sân khách gần đây.



    3/4 lần gặp giữa 2 đội gần đây có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. Cả 4 trận gần đây của Lazio đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 11/12 trận vừa qua của Porto xảy ra tình trạng tương tự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...