63 Stravel

Fabet đưa tin Hertha Berlin vs Leverkusen, 21h30 ngày 7/11: Vượt qua hiện tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 14 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Leverkusen có dấu hiệu sa sút và bị bỏ lại khá xa so với Top 3. Đà tụt dốc của Leverkusen có thể chưa dừng lại trong chuyến làm khách đầy khó khăn của Hertha hôm nay.

    Cách đây 3 vòng đấu, Leverkusen thường chỉ kém đội đầu bảng Bayern 1-1 điểm và luôn bám sát Hùm xám trong Top 2. Nhờ lối chơi kỷ luật, tinh thần đoàn kết, sự tỏa sáng của các bộ ba Florian Wirtz, Patrik Schick, Moussa Diaby, đội bóng của HLV Seoane trở thành một hiện tượng thú vị ở mùa này. Trước khi để thua đậm Bayern 1-5 trên sân nhà hôm 17/10 vừa qua, Leverkusen từng thắng 5/6 trận tại Bundesliga để qua mặt cả Dortmund trên BXH.

    Kể từ khi bị Hùm xám vùi dập 5-1, Leverkusen không thắng nổi trận nào tại các đấu trường quốc nội với 2 thất bại, 1 trận hòa sau 3 trận: bị đội hạng dưới Karlsruher loại khỏi Cúp Quốc gia và bị tụt xuống vị trí thứ 4 BXH Bundesliga. Tính trên mọi đấu trường, kể từ sau cú sốc trước Bayern, thầy trò HLV Seoane mới thắng vỏn vẹn được 1 trận. Đó chính là thắng lợi 4-0 trước Betis ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2021/22. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến phong độ sa sút của Leverkusen là các chấn thương của các trụ cột, nhất là chân sút chủ lực Schick.

    Xem thêm: cá cược

    [​IMG]Leverkusen (áo sẫm) khó lành lặn rời sân của Hertha Berlin

    Với 8 bàn thắng, Schick là chấn sút số 1 của Leverkusen tại Bundesliga 2021/22. Tiền đạo người CH Czech tái chấn thương mắt cá từ ngày 25/10 và đã nghỉ thi đấu 3 trận gần nhất. Dự kiến Schick sẽ trở lại ở chuyến làm khách tại Hertha đêm nay. Song, khó có khả năng anh ra sân từ đầu.

    Rất khó để Leverkusen giành một chiến thắng trên sân của Hertha với một đội hình chắp vá, phong độ tệ hại và thành tích đối đầu lép vế hoàn toàn như vậy. Về phần mình, 2/3 chiến thắng gần nhất đã giúp Hertha thoát xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ và sẵn sàng trở thành kẻ ngáng đường khó chịu với bất cứ đối thủ nào.

    Một điểm khiến đội bóng của HLV Pal Dardai rất tự tin đón tiếp Leverkusen là phong độ tỏa sáng của Krzysztof Piatek. Anh luôn ghi bàn hoặc kiến tạo cho đội nhà ở 3 trận gần nhất mà anh ra sân trong đội hình xuất phát tại Bundesliga khi Leverkusen chơi ở tổ ấm của mình.

    Xem ra, với những ưu thế rõ rệt về phong độ, thành tích đối đầu cũng như lực lượng thi đấu, Hertha sẵn sàng giành chiến thắng.

    4 - Hertha giữ sạch lưới nhà ở cả 4 cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường trước Leverkusen. Lần để thủng lưới gần nhất trước đối thủ này của Hertha là thất bại 1-5 trên sân nhà vào ngày 18/5/2019.

    Thống kê đáng chú ý Hertha Berlin vs Leverkusen
    • Hertha Berlin đã sạch lưới ở 4 trận gặp Leverkusen gần nhất trên mọi đấu trường.
    • Có hơn 2 bàn được ghi ở 4 trận làm khách gần nhất của Leverkusen.
    • Hertha Berlin đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gặp Leverkusen trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
    • Leverkusen đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Bundesliga.
    • Leverkusen đã bất bại ở 5 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga.
    • Theo kèo châu Á, Hertha thắng cả 4 cuộc chạm trán gần nhất, thắng 3/4 trận gần đây; còn Leverkusen thua 3/4 trận vừa qua.
    • Trên sân nhà, Hertha thắng 7, hòa 1 và bại 3/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
    • ĐẶC BIỆT Chẵn bàn thắng: 7/10 cuộc chạm trán gần nhất, 7/8 trận gần đây của Leverkusen và 10/12 chuyến làm khách vừa qua của Leverkusen có tổng bàn thắng là chẵn. Trận này khó có ngoại lệ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...