63 Stravel

Fabet đưa tin Granada vs Barca, 0h30 ngày 9/1: 'Khúc xương' Granada

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Barca đang có dấu hiệu hồi sinh. Ít nhất thì thành tích thi đấu của họ cũng cho thấy điều này. Sau hai trận thua liên tiếp trước Betis và Bayern Munich hồi đầu tháng 12/2021, đội bóng xứ Catalunya đã bất bại 6 trận gần đây (thắng 3, hòa 3) ở cả La Liga, Cúp Nhà Vua và trận giao hữu với Boca Juniors. Và họ làm được điều đó trong bối cảnh đội hình bị tàn phá nặng nề vì bão chấn thương và dịch Covid-19.

    Thành tích ấy cũng có yếu tố may mắn, khi người Catalunya chỉ phải gặp một đối thủ đáng gờm là Sevilla ở loạt trận vừa rồi. Tuy nhiên, người ta vẫn không thể phủ nhận thực tế là Barca đang chơi tốt dần lên. Không kể màn ngược dòng thắng Linares 2-1 ở Cúp Nhà Vua, đội bóng dưới quyền HLV Xavi lẽ ra đã phải đánh bại Sevilla, và thắng Mallorca với tỷ số đậm hơn.


    Xem thêm: cá độ

    Điều đó đã khiến niềm tin được thắp lại ở sân Camp Nou. Đồng thời, nó cũng khiến các cule lạc quan hơn trước chuyến làm khách tại sân Nuevo Los Carmenes. Nhưng hãy coi chừng, vì chưa chắc Barca sẽ có thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mọi đấu trường để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Bởi Granada sẽ không dễ bị đánh bại.

    [​IMG]Đang có phong độ không tốt, Barca (giữa) sẽ khó có trọn 3 điểm trên sân của Granada

    Barca đã nếm trải sự khó chơi của Granada ở trận lượt đi ngay trên sân nhà, khi phải chờ đến phút thứ 90 mới giật lại 1 điểm từ tay đối thủ nhờ bàn thắng của Ronald Araujo. Mùa trước, họ thậm chí từng thua đội bóng xứ Andalucia với tỷ số 1-2 ngay tại Camp Nou, và trận thua ở vòng 33 ấy chính là bước ngoặt đánh dấu sự hụt hơi của thầy trò HLV Ronald Koeman trong cuộc đua vô địch La Liga. Và nhìn vào hiện tại, cuộc chạm trán đêm nay chắc chắn cũng sẽ không dễ dàng với người Catalunya.

    Sức mạnh của Granada nằm ở sự ổn định, khi HLV Moreno đã tìm ra bộ khung chuẩn cho đội bóng. Đó là trục xương sống với tiền đạo Luis Suarez (1.580 phút mùa này), cặp tiền vệ Luis Milla (1.320), Maxime Gonalons (1.071) cùng hàng thủ chắc chắn với các hậu vệ Carlos Neva (1.518), Quini (1.061) và đặc biệt là thủ thành Luis Maximiano (1.427). Tân binh này chính là thủ môn có tỷ lệ cứu thua cao nhất La Liga mùa này (3,81 lần/trận). Ở lượt đi, chính anh đã làm nản lòng các chân sút của Barca với 5 pha cản phá xuất sắc.

    Một đối thủ như thế sẽ không dễ bị khuất phục. Do đó, kịch bản dễ xảy ra nhất là Barca sẽ lại bất lực trước “khúc xương” Granada. Vì cũng đừng quên là đội bóng xứ Andalucia còn có lợi thế sân nhà, nơi họ bất bại 5/6 trận gần nhất và từng đánh bại cả Sevilla lẫn Atletico.

    Hàng thủ của Barca đang có vấn đề trong việc chống bóng bổng. Trước Linares, họ đã nhận bàn thua thứ 7 từ những cú đánh đầu trên mọi mặt trận ở mùa 2021/22. Tính riêng ở La Liga, Barca cũng mất 8 điểm trong 4 trận vì những bàn thua từ đánh đầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...