63 Stravel

Fabet đưa tin Gladbach vs Stuttgart, 20h30 ngày 15/05, Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 16 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Đội bóng xứ Bavaria đã nhận được xác nhận chức vô địch Bundesliga thứ 9 liên tiếp trước khi khởi tranh do thất bại của RB Leipzig trước Dortmund, và đội bóng của Hansi Flick đã chơi đúng như một đội bóng đã chịu áp lực đáng kể khi họ giành chiến thắng 6-0.

    Tuy nhiên, hàng thủ của Gladbach lại thụ động và khập khiễng một cách đáng thất vọng, với dàn tài năng tấn công của Bayern thường có quá nhiều thời gian và không gian để dễ dàng di chuyển bóng quanh vòng cấm đối phương.

    Không có gì đáng ngạc nhiên khi Robert Lewandowski đã có một ngày thi đấu trên sân, chỉ kém kỷ lục ghi 40 bàn ở Bundesliga của Gerd Muller 1 bàn khi ghi hat-trick thứ 5 trong mùa giải.

    May cho Gladbach, Union Berlin cũng thua, điều này đảm bảo suất dự cúp châu Âu vẫn nằm trong tay Die Fohlen.

    Tuy nhiên, với đội bóng của Urs Fischer, Freiburg và đối thủ sắp tới của họ là Stuttgart đều bám đuổi họ để giành một suất tham dự UEFA Europa Conference League khai mạc mùa giải tới, họ có khả năng yêu cầu một kết thúc tốt để câu lạc bộ thành công của huấn luyện viên Marco Rose tại câu lạc bộ để vượt qua ranh giới trước khi cầu thủ 44 tuổi chuyển sang Dortmund vào mùa hè.

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    Trong khi đó, Stuttgart đã kết thúc chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng cách đánh bại Augsburg với tỷ số 2-1 trên sân nhà vào tối thứ 6, với bàn thắng thứ 15 trong mùa giải của Sasa Kalajdzic để giành 3 điểm.

    [​IMG]

    Philipp Forster đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11 sau khi Kalajdzic để bóng chạm chân tiền vệ một cách tinh tế với một đường chạm bóng tinh tế, trong khi thủ môn Fabian Bredlow của Stuttgart đã thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc để từ chối Marco Richter để gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc.

    Tuy nhiên, sự kiên trì của Richter đã được đền đáp sau giờ nghỉ, với việc tiền đạo giữ bóng ở phía sau cột dọc để giúp Florian Niederlechner gật đầu san bằng tỷ số cho Augsburg. Tuy nhiên, Kalajdzic đã đưa Stuttgart vươn lên dẫn trước, với tiền đạo cao chót vót luôn được yêu thích để đón quả tạt của Darko Churlinov.

    Bất kể điều gì xảy ra trong hai trận đấu cuối cùng của họ, đó là một chiến dịch thành công cho đội bóng của Pellegrino Matarazzo khi chỉ giành được quyền thăng hạng ở mùa giải trước. Nếu họ có thể đảm bảo kết thúc ở nửa trên - hoặc thậm chí có thể đủ điều kiện tham dự Châu Âu - thì đó sẽ là một quả anh đào khá lớn và là một nền tảng vững chắc để xây dựng cho mùa giải tới.

    Thông tin trước trận Gladbach vs Stuttgart
    • Gladbach sẽ tiếp tục không có các cầu thủ ngoài rìa Torben Musel và Mamadou Doucoure do chấn thương, nhưng nếu không thì Rose không có vấn đề gì với nhóm các cầu thủ đội một của anh ấy.
    • Cầu thủ 44 tuổi có khả năng sẽ thực hiện một vài sự thay đổi đối với đội bóng bị Bayern hạ gục, với Alassane Plea , Lars Stindl và Christoph Kramer sẽ xuất phát.
    • Trong khi đó, Stuttgart sẽ đến làm khách trên sân của Monchengladbach mà không có Naouirou Ahamada bị treo giò sau khi tiền vệ này nhận thẻ đỏ liên tiếp trong trận thua Leipzig gần đây khiến anh bị cấm thi đấu 2 trận.
    • Bredlow có khả năng tiếp tục ghi bàn do vấn đề trở lại của Gregor Kobel , trong khi Atakan Karazor và Darko Churlinov có thể bắt đầu thay thế lần lượt Konstantinos Mavropanos và Roberto Massimo bị chấn thương trong trận thắng Augsburg, khi tiền đạo Arsenal dính chấn thương cơ.
    • Tanguy Coulibaly cũng phải ra sân trong chiến thắng đêm thứ Sáu vì dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng sau khi chỉ vào sân trong trận đấu với tư cách là người thay thế, với cầu thủ chạy cánh này sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng Bảy.
    • Trên thực tế, Matarazzo đang gặp vấn đề về chấn thương và có lẽ không thể đợi đến khi mùa giải kết thúc, với những cái tên như Silas Wamangituka , Nicolas Gonzalez , Orel Mangala , Lilian Egloff và Marcin Kaminski đều khó có thể ra sân trong mùa giải này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...