63 Stravel

Fabet đưa tin Girona vs Vallecano, 02h00 ngày 21/6 - Hạng 2 Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Mặc dù chỉ xếp thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng giải hạng Hai Tây Ban Nha mùa giải trước nhưng Girona vs Vallecano lại xuất hiện trong trận chung kết thăng hạng mùa này. Ở trận lượt đi, Girona đã có lợi thế khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân của Vallecano.

    Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần không thua với cách biệt 2 bàn trên sân nhà, Girona sẽ chính thức thăng hạng La Liga. Trong thời gian qua, Girona rất khó bị đánh bại. Họ đã duy trì chuỗi 11 trận đấu liên tiếp (thắng 9, hòa 2).

    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

    Thậm chí, trên sân nhà, Girona còn duy trì chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Nên nhớ, Girona là đội bóng đạt tỷ lệ thắng kèo cao nhất ở giải hạng 2 Tây Ban Nha vừa qua với 60%.

    Trong khi đó, Vallecano cũng bước vào trận đấu này với phong độ tương đối cao khi thắng 5/7 trận gần nhất. Trên sân khách, Vallecano cũng giành chiến thắng trong 5/7 trận gần đây.

    Tỷ lệ 0:0 ở trận đấu này ngang bằng với khi Girona đón tiếp Vallecano ở lượt đi giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải này. Tuy nhiên, có vẻ như niềm tin vào cửa Girona không quá lớn. Điểm ăn ở cửa này đã tăng từ -0.97 lên -0.92.

    Điều đáng nói, trong quá khứ, Vallecano không thua kèo khi thi đấu với tỷ lệ 0:0 hoặc cửa trên trước Girona. Đó có thể là tín hiệu cho thấy Vallecano có thể giành ít nhất 1 kết quả hòa ở trận đấu này.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích tỷ lệ tài xỉu

    Điểm ăn ở cửa Tài 2 đã tăng mạnh từ 0.96 lên -0.99. Nó cho thấy niềm tin vào cửa Xỉu rất lớn, bất chấp việc 2/3 cuộc đối đầu của hai CLB mùa này. Tuy nhiên, khi đứng trước cửa thiên đường, Girona sẽ càng thực dụng hơn. 7/10 trận đấu gần nhất của CLB này chỉ chứng kiến tối đa 2 bàn.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    Trong 3 cuộc đối đầu mùa này, Girona thắng 2, hòa 1.

    Trên sân nhà, Girona không thua Vallecano trong 3 trận gần nhất (thắng 2, hòa 1).

    Lựa chọn tốt nhất: Vallecano 0 và Xỉu 2

    DỰ ĐOÁN: 0-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...