63 Stravel

Fabet đưa tin Dortmund vs Bayern Munich, 01h30 ngày 18/8: Bại binh phục hận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 26 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Dortmund đã thua Bayern trong cả hai trận Der Klassiker ở Bundesliga mùa trước. Họ cũng gục ngã trước kình địch ở trận tranh Siêu Cúp Đức năm 2020. Nhưng trong bối cảnh cỗ máy Bayern đang khởi động khá ì ạch, đây chính là thời cơ phục thù tốt nhất của đội bóng vùng Ruhr.

    Nếu chỉ nhìn vào quá khứ, Bayern không có gì phải ngại Dortmund. Vì đội bóng xứ Bavaria đã giành chiến thắng ở 8/10 trận Der Klassiker gần đây ở mọi đấu trường. Trong đó, có những thắng lợi 3-2 và 4-2 trong hai cuộc chạm trán tại Bundesliga mùa trước. Bayern cũng thắng 3/4 lần gần nhất đụng độ Dortmund ở Siêu Cúp Đức. Đáng chú ý, hai chiến thắng trong số này diễn ra tại chính tổ ấm Signal Iduna Park của đội bóng vùng Ruhr.

    Sau giai đoạn chuẩn bị chưa thực sự như ý với 2 chiến thắng và 2 thất bại trong 4 trận giao hữu trước mùa, Dortmund vừa có có đề-pa hoàn hảo ở mùa giải mới. Họ đã đè bẹp Wehen tại Cúp Quốc gia với tỷ số 3-0, trước khi mở màn Bundesliga mùa này bằng chiến thắng giòn giã 5-2 trước đối thủ khó chịu Frankfurt. Sau một kỳ nghỉ dài vì không dự EURO 2020, chủ công Erling Haaland của đội bóng vùng Ruhr cũng nhanh chóng bùng nổ với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

    Xem thêm: cá độ bóng đá online

    [​IMG]Gnabry (giữa) khó qua được vòng kìm kẹp của Dortmund để tỏa sáng

    Ngược lại, ông thầy trẻ Nagelsmann dường như vẫn đang loay hoay đi tìm công thức chiến thắng cho Bayern. Bằng chứng là dưới sự dẫn dắt của cựu HLV RB Leipzig, đội bóng xứ Bavaria đã không thắng nổi trận nào sau 4 màn cọ xát trước mùa (thua 3, hòa 1). Ngay mới đây, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng một cách đáng thất vọng bằng trận hòa 1-1 trên sân của M’Gladbach.

    Tất nhiên, không phải tất cả đều ủng hộ Dortmund. Nếu xét về lực lượng thì Bayern đang nhỉnh hơn đối thủ. Vì trong khi họ chỉ mất ba cái tên là Lucas Hernandez (chấn thương đầu gối), Benjamin Pavard (mắt cá) và Marc Roca (mắt cá), thì chấn thương đã lấy đi của HLV Rose một loạt cầu thủ. Nhưng bù lại, Dortmund lại được thi đấu trên sân nhà.

    Đây sẽ là lợi thế rất lớn, nếu biết rằng đội bóng vùng Ruhr đã toàn thắng 6 trận chính thức gần nhất tại tổ ấm Signal Iduna Park. Trong khi đó, Bayern lại không thắng 3 trận chính thức trên sân khách gần đây (thua 1, hòa 2). Cộng với sự chuệch choạc hiện giờ trong “cỗ máy” Die Roten dưới sự vận hành của “kỹ sư” trẻ Nagelsmann, có thể tin Dortmund sẽ giành chiến thắng để trả mối hận thua cả 3 lần đối đầu với Bayern mùa trước.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng đó sẽ chỉ là một thắng lợi với tỷ số sát nút. Vì đừng quên là Bayern vẫn đang chiếm ưu thế về đối đầu trong các trận Der Klassiker. Ngoài ra, có một điều người ta có thể khá chắc chắn nữa là đây sẽ là một bữa tiệc bàn thắng. Đúng như truyền thống “cống hiến” của những trận tranh Siêu Cúp Đức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...