63 Stravel

Fabet đưa tin CLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 5 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa rồi, Newcastle đã có bàn thắng vượt lên trước Wolves, nhưng cuối cùng để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này, tiền vệ Matt Ritchie của "Chích chòe" vào sân từ băng ghế dự bị. Chỉ 1 phút sau khi cầu thủ này có mặt trên sân, Wolves có bàn thắng gỡ hòa.
    Xem thêm: cá độ bóng đá online


    [​IMG]
    HLV Newcastle tẩn nhau với học trò

    Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Steve Bruce bất ngờ chỉ trích Matt Ritchie, cho rằng cậu học trò của mình không tuân thủ chiến thuật. Tất nhiên, tiền vệ 31 tuổi cảm thấy không hài lòng khi bị chỉ trích ngay trước truyền thông.

    Cầu thủ 31 tuổi đã gọi điện cho Steve Bruce để yêu cầu làm rõ mọi chuyện. HLV của Newcastle từ chối trả lời và nói rằng cả 2 sẽ nói chuyện trực tiếp trong buổi tập ngày thứ 3. Điều đó càng làm cho Matt Ritchie thêm tức giận.

    Trong buổi tập ngày thứ 3, khi được yêu cầu lên văn phòng của Steve Bruce, tiền vệ 31 tuổi đã từ chối và đáp lại rằng bản thân "không muốn nói chuyện với kẻ hèn nhát". Biết được thông điệp từ Matt Ritchie, Steve Bruce đã rất tức giận, lao đến và đánh cậu học trò của mình ngay trên sân tập.

    Theo Daily Mail, vụ việc rất nghiêm trọng. Các cầu thủ của Newcastle đã phải lao vào can ngăn. Ông Steve Bruce sau đó bỏ ngay vào phòng làm việc còn Matt Ritchie không hoàn thành buổi tập.

    Hiện tại, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Fulham có 3 điểm. Mâu thuẫn giữa HLV Steve Bruce và tiền vệ Matt Ritchie càng khiến "Chích chòe" lún sâu vào khủng hoảng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...