63 Stravel

Fabet đưa tin Boyaca Chico vs Barranquilla, 07h40 ngày 1/9: Hạng 2 Colombia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 22 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Sau một mùa giải thi đấu tương đối kém cỏi, các cầu thủ Boyaca Chico đã phải nhận tấm vé xuống hạng 2 Colombia thi đấu. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ nhà là nhanh chóng giành vé thăng hạng. Điều này được thể hiện qua việc BLĐ đội bóng vẫn giữ nguyên được bộ khung đội hình mùa trước.

    Chính điều này giúp các cầu thủ Boyaca Chico đang có sự khởi đầu tương đối ấn tượng, khi duy trì mạch 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó giành 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với 11 điểm hiện có, Boyaca Chico đang vươn lên thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm kém ngôi đầu.

    Bên phần sân đối diện, Barranquilla lại đang thể hiện tương đối kém cỏi, đặc biệt là những trận đấu mà họ phải làm khách. Tính cả mùa giải trước, suốt từ tháng 10/2020 tới nay các cầu thủ Barranquilla mới có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 15 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó nhận 9 thất bại.

    Xem thêm: cá độ

    Màn trình diễn nghèo nàn này khiến Barranquilla bị đánh giá rất thấp ở chuyến viếng thăm sân của Boyaca Chica, khi sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội chủ nhà chấp 0:1 1/2. Đây là mức chấp cao hơn rất nhiều so với lần gần nhất Boyaca Chica tiếp đón Barranquilla trên sân nhà (0:3/4), trận đấu mà họ thắng tưng bừng 4-0.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Những trận đấu của Boyaca Chico đang diễn ra tương đối nghèo nàn, khi 3 trận gần đây chỉ có 1 bàn thắng được ghi, trong đó hàng thủ đội chủ nhà giữ sạch lưới cả 3 trận đấu đó. Với Barranquilla, hàng công của đội khách cũng đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp tịt ngòi khi thi đấu xa nhà.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    4 trận đối đầu trong quá khứ, Boyaca Chico thắng 2 trận, hòa 2 trận

    Lựa chọn tốt nhất: Boyaca Chico -1 1/2 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 2-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...