63 Stravel

Fabet đưa tin Bournemouth vs Swansea, 02h45 ngày 17/3 Hạng nhất Anh Championship

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 21 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Sau những bước khởi đầu có phần chuệch choạc, Watford đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho suất thăng hạng trực tiếp mùa tới. Liên tiếp 3 trận gần đây, đội bóng có biệt danh Ong bắp cày toàn thắng, tính xa hơn, 9 trận vừa qua, Watford chỉ thua duy nhất một trận và giành tới 8 chiến thắng.

    Kết quả này giúp họ nhảy một mạch lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sau 36 vòng đấu, Watford có 69 điểm, bằng điểm với Swansea nhưng đá nhiều hơn một trận. Như vậy, nếu duy trì phong độ tốt, nhiệm vụ có vé thăng hạng, hay suất đá play off hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Watford.

    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

    [​IMG]

    Đêm nay, Watford sẽ có chuyến làm khách trên sân Rotherham. Với phong độ hiện tại, các chuyên gia nhận định Rotherham vs Watford cho rằng kịch bản Ong bắp cày tiếp tục có 3 điểm để giữ vững vị trí thứ 2 BXH là dễ xảy ra. Quá khứ lẫn hiện tại đều đang ủng hộ thầy trò HLV Francisco Munoz.

    Trong quá khứ, 4 lần chạm trán gần nhất, Watford đều thể hiện sự vượt trội so với Rotherham với 4 trận toàn thắng, 2 trận làm khách trên sân đối phương gần nhất, họ cũng ra về với những chiến thắng hết sức ấn tượng. Đặc biệt, 5 trận đối đầu gần đây, Rotherham không ghi nổi 1 bàn vào lưới Watford.

    Nhận định kèo châu Á
    Còn thời điểm hiện tại, phong độ 2 đội cũng đang trái ngược. Chiến thắng 2-1 trên sân Sheffield Wed mới chỉ là trận thắng đầu tiên của Rotherham sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp. Trên sân nhà, họ cũng để thua liên tiếp cả 3 trận và thành tích này khiến Rotherham có nguy cơ trở lại với sân chơi hạng nhì mùa tới.

    Chọn: Watford

    Nhận định kèo châu Âu
    Không quá khó để nhận định Watford sẽ có chiến thắng trong trận đấu này. Họ đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định với 8 chiến thắng trong 9 trận gần đây, toàn thắng 4 trận đối đầu với Rotherham gần nhất. Trong khi đó, đội chủ nhà đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên sân nhà.

    Chọn Watford thắng

    Nhận định kèo tài xỉu
    5 trận liên tiếp vừa qua, có tới 4 trận hàng công Rotherham không ghi bàn và cả 4 trận này họ đều thất bại với tỉ số 0-1. Về phía Watford, 5 trận gần đây của đội khách, cũng có tới 4 trận kết thúc mà không có quá 2 bàn. Ngoài ra, 7 trận đối đầu gần đây, chỉ có duy nhất 1 trận nổ tài theo tỷ lệ kèo châu Á.

    Chọn: Xỉu

    Thành tích đối đầu
    [​IMG]

    Phong độ thời gian gần đây của Rotherham
    Rotherham thắng 1, hòa 0, thua 4 trong 5 trận gần nhất. Ra sân với đội hình gần như tốt nhất

    Phong độ thời gian gần đây của Watford
    Watford thắng 4, hòa 0 thua 1 trong 5 trận vừa qua. Ra sân với đội hình gần như tốt nhất

    Đội hình dự kiến
     

Chia sẻ trang này

Loading...