63 Stravel

Fabet đưa tin Bayern Munich vs M'Gladbach, 23h30 ngày 8/5: Khui bia trên sân nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 1 Trả lời, 320 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Bayern đã lỡ cơ hội vô địch sớm vòng trước bởi thất bại tại Mainz (1-2). Nhưng tối nay, thầy trò HLV Hansi Flick sẽ được khui bia ăn mừng với điều kiện phải thắng M’gladbach.

    Thực ra, Bayern có thể vô địch mà chưa cần ra sân. Bởi lẽ nếu RB Leipzig để thua Dortmund trong trận đấu diễn ra trước đó 3 tiếng đồng hồ, Đĩa bạc sẽ chính thức thuộc về Hùm xám. Cần nhắc lại trước vòng 32, Bayern dẫn đầu với 71 điểm trong khi Leipzig ít hơn 7 điểm.

    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng
    Trong mọi hoàn cảnh, Bayern sẽ chơi một trận tưng bừng trước M’gladbach. Trận thua Mainz vòng trước đã làm chạm tự ái của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Hansi Flick không hề muốn màn ra đi của ông nhuốm màu u ám. Nhất là trước M’gladbach, Flick cần phải phục thù đối thủ kỵ giơ. Trong 83 trận dẫn dắt Bayern, Flick lãnh 8 thất bại thì có tới 2 là trước M’gladbach. Gần nhất trong trận lượt đi vào tháng Một vừa qua, Hùm xám gục ngã 1-2 tại Borussia-Park.

    Robert Lewandowski có lẽ là cầu thủ hạ quyết tâm cao nhất bên phía Bayern. Tiền đạo người Ba Lan trong phát biểu mới đây thừa nhận muốn chinh phục kỷ lục 40 bàn của huyền thoại Gerd Mueller (mùa giải 1971/72). Lewandowski đã mất 4 trận nghỉ chấn thương nhưng khi trở lại ở trận gặp Mainz tuần trước, anh lập tức “nổ súng”. Với 36 bàn, chân sút 32 tuổi còn 3 trận phía trước để xô đổ kỷ lục 40 bàn của Gerd Mueller. Một nhiệm vụ nằm trong tầm tay miễn Lewandowksi là chính mình.

    [​IMG]Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Thomas Mueller và đồng đội vượt qua M’gladbach

    Đối thủ của Bayern đã trở lại sau cơn khủng hoảng tháng Ba. M’gladbach thắng 4/6 vòng gần đây, mới nhất là màn hủy diệt Bielefeld vòng trước (5-0). Hiện có 46 điểm, đội bóng của HLV Marco Rose chỉ còn kém 4 điểm so với đội thứ sáu Leverkusen (vị trí được dự Europa League). Động lực chiến đấu của M’gladbach là không thể coi thường tại những vòng cuối.

    Tuy nhiên đội bóng của Marco Rose đá sân khách rất kém thuyết phục. Họ chỉ kiếm được 18 điểm sau 15 trận xa nhà từ đầu mùa giải, thành tích kém nhất trong Top 7 đội dẫn đầu BXH. Trong 6 trận sân khách gần nhất, M’gladbach thua tới 3 và hòa 2. Thử thách cực đại đang chờ Marcus Thuram và các đồng đội tại Allianz Arena, pháo đài bất khả xâm phạm tại Bundesliga mùa này. Nên nhớ Bayern là một trong hai đội hiếm hoi chưa thua trên sân nhà, bên cạnh Frankfurt. Các học trò của Flick giành tới 37 điểm sau 15 trận sân nhà (11 thắng, 4 hòa), nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

    Leroy Sane nhiều khả năng bật lên ghế dự bị sau màn trình diễn kém cỏi tại Mainz. Serge Gnabry sẽ được tin tưởng bên cánh phải hàng công, cùng với Thomas Mueller và Kingsley Coman hỗ trợ Lewandowksi. Cầu thủ chạy cánh người Đức đang trải qua một mùa giải khó khăn do chấn thương, nhiễm Covid-19 và sa sút phong độ. Gnabry tới lúc này mới có 9 bàn thắng sau 24 trận tại Bundesliga. Những vòng cuối sẽ là cơ hội cho Gnabry tìm lại phong độ trong bối cảnh EURO đã tới rất gần.
     
  2. mtrinhtrieuan

    mtrinhtrieuan Member

Chia sẻ trang này

Loading...