63 Stravel

Fabet đưa tin Athletic Bilbao vs Real Madrid (3h30 ngày 4/2): Chủ nhà rửa hận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 8 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Trong 2 tuần trở lại đây, Real Madrid chỉ đụng độ 2 đối thủ duy nhất là Athletic Bilbao và Elche. Trước Elche, Real đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 đầy vất vả để đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà Vua. Nhưng chỉ sau đó 2 ngày, đội bóng này đã bị phục thù khi may mắn có 1 điểm trước Elche ngay tại sân nhà Bernabeu.

    [​IMG]


    Real Madrid cũng đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Athletic Bilbao ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia cách đây nửa tháng. Và Real lại phải đối diện với nguy cơ bị đối thủ phục thù hiện hữu.

    Xem thêm: cá cược

    Trận hòa Elche không chỉ ảnh hưởng tới vị thế của Real trong cuộc đua vô địch mà còn cướp của đội bóng này tiền đạo chủ lực Karim Benzema. Ngoài ra, chuỗi 5 trận thắng trên mọi đấu trường của Real cũng dừng lại. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới sự tự tin của Los Blancos.

    Khoảng cách 4 điểm với Sevilla trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga vẫn tương đối an toàn. Tuy nhiên, Champions League sẽ trở lại trong tháng 2 này và kéo căng đội hình của Real Madrid hơn nữa. Đối thủ của Los Blancos là PSG lại rất mạnh nên đội hình của Real càng khó xoay tua hơn và dễ mất điểm.

    Dù bị Elche cầm hòa nhưng Real cũng nối dài chuỗi trận ghi được 2 bàn liên tiếp lên con số 6. Cả 2 chiến thắng của Los Blancos ở Cúp nhà Vua mùa này đều đến trên sân khách, bắt đầu từ thắng lợi 3-1 trước Alcoyano.

    Athletic Bilbao hừng hực ngọn lửa phục thù[/paste:font]
    Athletic Bilbao là một đối thủ quen thuộc với Real Madrid. 2 đội vừa đụng độ ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia gần đây và đội chiến thắng là Real Madrid.

    [​IMG]
    Athletic Bilbao không phải đối thủ dễ chịu

    Tuy thế, Athletic Bilbao vẫn có những tuần đầu năm 2022 khá thành công. HLV Marcelino đã dẫn dắt Bilbao vượt qua Barca ở Cúp nhà Vua chỉ vài ngày sau trận thua Real Madrid.

    Bilbao là một đội bóng chơi cực tốt ở đấu trường Cúp nhà Vua. Họ đã lọt vào 2 trận chung kết liên tiếp ở giải đấu này.

    Nhưng ít ai có thể quên được ký ức buồn của Athletic Bilbao vào tháng 4 năm ngoái. Khi đó, Bilbao liên tiếp để thua 2 trận chung kết Cúp nhà Vua trước Real Sociedad và Barcelona. Chức vô địch Cúp nhà Vua đầu tiên từ năm 1984 vẫn đang lẩn trốn Bilbao.

    Hiện tại, Bilbao đang đứng thứ 9 tại La Liga và gần như hết mục tiêu ở đấu trường chính. Đó là lý do để Bilbao hướng tới việc lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua thứ 3 và thiết lập nên những kỷ lục. Real Madrid là một đội bóng mạnh nhưng đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Họ cũng đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua ở vòng tứ kết 3 lần kể từ năm 2016. Vì vậy, Bilbao hoàn toàn có thể hướng tới những bất ngờ trong trận đối đầu sắp tới, nhất là khi họ có trong tay lợi thế sân nhà San Mames.

    Tỷ lệ châu Á Athletic Bilbao vs Real Madrid
     

Chia sẻ trang này

Loading...