63 Stravel

Fabet đưa tin Argentina vs Uruguay, 06h30 ngày 11/10: Củng cố ngôi nhì bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Argentina đã bị đứt mạch 8 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (tính cả hiệp phụ lẫn luân lưu 11m), khi bị Paraguay cầm chân ở lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2022 vào rạng sáng thứ Sáu vừa rồi (0-0).

    Tuy nhiên, trận hòa này không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần, phong độ và cả thứ hạng của Argentina trong cuộc đua tới Qatar vào mùa đông năm sau. Albiceleste thậm chí còn vừa nâng chuỗi bất bại lên con số 23 trận liên tiếp. Vả lại, việc giành 1 điểm trên sân của đội bóng nổi tiếng khó chịu Paraguay cũng là kết quả không hề tệ với bất cứ đội bóng nào.

    Quan trọng hơn, Argentina vẫn duy trì được ngôi nhì trên BXH. Lý do vì Uruguay chính là đội xếp thứ ba và cũng bị cầm chân ở loạt trận thứ 11 vừa rồi, dù được tiếp đón Colombia ngay trên sân nhà với tỷ số 0-0.

    Argentina vẫn được đánh giá rất cao khi được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ trực tiếp Uruguay vào cuối tuần này. Cần lưu ý, Argentina không chỉ đang duy trì sự ổn định cao trong những năm qua, mà còn bất khả chiến bại khi được thi đấu tại thánh địa của mình.

    Xem thêm: cá cược bóng đá

    [​IMG]Uruguay không thắng được Argentina trong 5 trận đối đầu gần nhất

    Cụ thể, trong 12 cuộc tiếp đón các đối thủ gần nhất, Argentina đã giành tới 8 chiến thắng và 4 trận hòa. Để chứng kiến một thất bại gần nhất của Argentina trên sân nhà, người ta phải quay ngược thời gian trở lại tới gần 5 năm. Đó là vào ngày 12/10, khi họ để thua Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 với tỷ số tối thiểu 0-1.
    Trong khi đó, Uruguay còn không gây được nhiều khó khăn cho Argentina trong những năm qua. Trong 5 trận đối đầu với Argentina gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã không giành được chiến thắng nào, khi chịu tới 3 thất bại và 2 trận hòa.

    Nền bóng đá Uruguay thực ra đang giai đoạn đi xuống. Dù đã có một số ngôi sao trẻ đang nổi lên, song họ vẫn đang phụ thuộc vào những lão tướng đã chinh chiến suốt hơn một thập kỷ qua, như thủ thành Muslera, trung vệ Godin và đặc biệt cặp tiền đạo Cavani-Suarez.

    Càng khó khăn hơn cho Uruguay ở trận quyết đấu với người Argentina vào cuối tuần này, nếu biết thầy trò HLV Oscar Tabarez còn đang không có phong độ tốt trên sân khách. Trong 20 chuyến hành quân tới sân đối phương gần nhất, Uruguay chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng, 7 trận hòa và chịu tới 9 thất bại.

    Vào cuối tuần này, Argentina cũng không gặp vấn đề gì về lực lượng. Những ngôi sao có mặt trong đợt tập trung như Di Maria, Parades và đặc biệt Messi đều vẫn khỏe mạnh để ra sân ngay từ đầu.

    Bởi vậy, Argentina nhiều khả năng sẽ lại đánh bại Uruguay để củng cố ngôi nhì bảng trong cuộc đua vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Argentina:
    Marchesin, Pereyra, Salvio, Dybala và Aguero không được triệu tập.
    Uruguay: Cristhian Stuani và Maxi Gomez không được triệu tập.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Argentina (4-2-3-1):
    Armani; Tagliafico, Pezzella, Otamendi, Montiel; Paredes, Gomez; Di Maria, Messi, Lo Celso; J. Alvarez.
    Uruguay (4-4-2): Muslera; Godin, Gimenez, Vina, Vecino; Nandez, Bentancur, Valverde, La Cruz; Cavani, Suarez.

    THÔNG TIN PHONG ĐỘ
    + Theo kèo châu Á, Argentina 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận gần đây
    + Theo kèo châu Á, Uruguay thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận vừa qua.
    + 8/10 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội trên sân của Argentina đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
    + Argentina có tới 8 lần giữ sạch lưới trong 10 cuộc tiếp đón các đối thủ trên sân nhà gần nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...