63 Stravel

Fabet đưa tin Albania vs Anh, 23h00 ngày 28/03, vòng loại World Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Chiến dịch vòng loại của Thổ Nhĩ Kỳ đã khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 4-2 trước Hà Lan tại Istanbul vào thứ 5.

    Tiền đạo kỳ cựu Burak Yilmaz đã ghi một hat-trick và Hakan Calhanoglu cũng là mục tiêu của Crescent-Stars đội đã dẫn trước 3 bàn sau 46 phút thi đấu.


    Xem thêm: nhà cái bóng đá

    Bản chất nhấn mạnh của bảng điểm có thể gây bất ngờ nhưng Thổ Nhĩ Kỳ trước đó đã lấy điểm của Pháp, Đức và á quân World Cup Croatia trong 18 tháng qua.

    Các học trò của Senol Gunes đã ghi dấu ấn với chiến thắng trước Hà Lan và bây giờ sẽ tìm cách thúc đẩy ở đây trước một đội bóng Na Uy cũng đang có phong độ tốt.

    Những chú sư tử đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước những kẻ tu hành Gibraltar trong trận mở tỷ số bảng G của họ nhờ các bàn thắng của Alexander Sorloth, Kristian Thorstvedt và Jonas Svensson trong 13 phút bùng nổ ở hiệp 1.[​IMG]

    Đó là 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 thất bại trong năm trận đấu kể từ khi thua Serbia trong trận playoff vòng loại Euro 2020 vào tháng 10.

    Quay trở lại xa hơn các học trò của Stale Solbakken chỉ thua 5 trong 28 trận gần nhất và họ sẽ có lần đầu tiên tham dự vòng chung kết World Cup kể từ năm 1998.

    Lần cuối cùng Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua vòng loại giải đấu bốn năm là năm 2002 khi nổi tiếng về thứ 3 và họ sẽ coi đây là cơ hội lớn để chấm dứt sự chờ đợi bấy lâu nay.

    The Crescent-Stars chỉ thua ba trong số 22 trận gần đây nhất của họ mặc dù họ không thắng trong bốn chuyến đi của họ hòa 3 trong số đó.

    Đây sẽ là lần gặp thứ 9 giữa hai đội trận gần đây nhất trong số đó kết thúc trong chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2008.

    Thông tin trước trận Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ
    • Thổ Nhĩ Kỳ không có tiền vệ Cengiz Under của Leicester City vì vậy Yusuf Yazici sẽ tiếp tục hoạt động bên cánh phải.
    • Gunes có một số phương án tấn công nhưng Yilmaz đã tận dụng cơ hội của mình trong trận đấu với Hà Lan lần trước và gần như chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình trên hàng đầu.
    • Enes Unal và Kaan Ayhan là những người thay thế ở hiệp 2 hồi giữa tuần và có thể góp mặt ở đội hình tiêu biểu tới đây nhưng không có nhiều thay đổi được mong đợi sau chiến thắng đáng nhớ như vậy.
    • Đối với Na Uy, Solbakken đã đưa ra một đội hình mạnh mẽ đáng ngạc nhiên trước Gibraltar bất chấp trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra chỉ 3 ngày sau đó.
    • Erling Braut Haaland đã không ghi thêm vào 6 bàn thắng quốc tế của anh ấy lần trước nhưng anh ấy sẽ có một cơ hội khác để làm điều đó ở Malaga, trong khi Martin Odegaard cũng sẽ bắt đầu lại
     

Chia sẻ trang này

Loading...