63 Stravel

F5 lại tinh thần với concept trắng sang trọng của Ibasho coffee and hostel

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Nếu đã quá ngán ngẩm, thậm chí là “mê mệt” những điểm vui chơi, nghỉ ngơi quá cầu kỳ, lộng lẫy thì còn chần chừ gì mà không cùng Thamhue24h.info đến ngay Ibasho coffee and hostel Đà Nẵng nhỉ?

    Ý tưởng màu trắng sang trọng của nhà nghỉ và cà phê Ibasho

    Nơi đây sẽ đặc biệt F5 tinh thần cho bạn với concept sang trọng toàn màu trắng với những chi tiết đẹp đơn giản, tiết chế. Đơn giản mà thân thương lắm! Đến ngay!

    [​IMG]Nơi đây sẽ làm dịu mát tâm hồn bạn với vẻ đẹp thơ mộng

    1-Vị trí của homestay Ibasho coffee and hostel kiêm cafe


    Ibasho là nơi có tên từ tên. Nơi đây vừa là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của bạn vừa là quán caffe độc đáo. Nơi này thuộc Đà Nẵng.

    Như bạn đã biết, Đà Nẵng là một thủ đô ăn chơi, mảnh đất đẹp như thiên đường luôn tài trợ cho những địa điểm nổi tiếng nên chắc hẳn không bao giờ bạn phải thất vọng.

    [​IMG]Homestay và quán cà phê

    Homestay và khách sạn này nằm trên đường An Trung Đông 7, quận Sơn Trà. Vừa đến đây đã thấy đẹp, nơi đây còn cộng thêm cho bạn sự yên tĩnh và một chút bay bổng, thơ mộng. Vì không gian đẹp như Chiang Rai của Thái Lan.

    2- Nhà đẹp như thiên đường


    [​IMG]Ngôi nhà đẹp như Chiang Rai Thái Lan

    Ngay khi xuất hiện trên new feed của các trang mạng xã hội từ lời giới thiệu bản thân đến trải nghiệm của những người đã đi, địa điểm này đã nhanh chóng thu hút giới trẻ. Họ thấy rằng những bức tranh có khái niệm màu trắng thanh lịch.

    [​IMG]Không giới thiệu thì tưởng như lạc vào Thái Lan

    Và đây quả thực như hình ảnh, toàn bộ quán cà phê và nhà nghỉ ở Ibasho làm mát mắt bạn ngay lập tức với lớp vỏ màu trắng. Nhìn từ xa, bạn ngỡ như đang lạc vào khung cảnh chùa trắng của Chiang Rai Thái Lan.

    Nếu là tín đồ của sự đơn giản và tinh tế, bạn sẽ yêu thích nơi này ngay từ khi nhìn vào. Từ phần mái tam giác, những góc nhọn chắc chắn thể hiện cá tính mạnh mẽ. Đi đến toàn bộ sảnh trước được xây bằng kính để ngắm nhìn không gian đẹp đến nức nở bên trong quán.

    [​IMG]Chỗ này tha hồ cho bạn sống ảo hoài

    Cá với bạn rằng chỉ riêng background này cũng đủ cho một rổ ảnh sống ảo rồi. Bạn cẩn thận kẻo mải mê nhận phòng mà không “kịp” chiếm chỗ của mọi người.

    [​IMG]Kiểm tra nó rất khó

    Không gian bên ngoài đã đẹp như vậy rồi, còn bên trong mỗi phòng thì sao? Tò mò? Hãy tiếp tục với chúng tôi.

    3- Không gian tinh tế của từng phòng


    Bên ngoài ngôi nhà đẹp như vậy thì đương nhiên thiết kế bài trí trong không gian của mỗi nơi sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]Nơi nào cũng đẹp và tinh tế

    * Không gian cafe

    Địa điểm đầu tiên là quán cà phê nơi có đồ uống và đồ ăn nhẹ được gọi là “một đại hồng thủy của hàng nghìn người.” Không gian nhẹ nhàng, yên bình. Vì cách trang trí nhẹ nhàng, mộc mạc.

    Chỉ cần vài bộ bàn ghế gỗ màu vàng gỗ gọn gàng, vài chậu cây nhỏ xinh, bên ngoài trải thảm sỏi trắng dẫn lối vào trải đều dưới chân là đủ để không gian trở nên thật tinh tế.

    [​IMG]Đồ uống ở đây, độc đáo và khó quên

    Chưa kể thức uống thơm ngon, độc đáo, sau khi nhấm nháp, dư vị đọng lại trên đầu lưỡi mãi không tan. Tất cả làm cho các tế bào thần kinh của bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hoạt động hơn.

    * Không gian phòng trọ của homestay

    Ngoài không gian của quán thì không thể thiếu những phòng lưu trú, điểm nhấn thú vị của nơi đây. Chúng vẫn tuân theo tinh thần chung khi thiết kế, đó là mộc mạc, thân thiện, tiết chế, đơn giản và tinh tế.

    [​IMG]Mộc mạc, giản dị, ít chi tiết nhưng đẹp và cuốn hút đến lạ lùng

    Chỉ với một vài chi tiết nhỏ, không kiểu cách, không hoa mỹ, không rườm rà như chiếc giường tầng nhỏ xinh, chăn ga gối đệm trắng sạch sẽ, thảm kê chân, ghế đơn dựa vào tường, giá treo tam giác, thêm 1, 2 chậu cảnh xanh tươi nằm êm ái trong góc nhà… Bé xinh, ít chi tiết nhưng đủ “tưới mát” tâm hồn bạn để không bị thừa và đầy cảm hứng.

    [​IMG]Nơi này đủ để truyền cảm hứng cho bạn

    Không gian Ibasho coffee and hostel đó cũng mang đến cảm giác thân thương cho các bạn trẻ đến thư giãn. Cả nơi có tổng cộng 4 phòng như vậy theo thứ tự 2 giường đơn, dorm, couple 1 và 2 để phù hợp hơn với từng nhu cầu sinh hoạt của du khách.

    [​IMG]Ngày mới nhiều năng lượng hơn. Tại sao không?

    Ngoài những căn phòng thì còn có một không gian thú vị nữa chúng tôi bật mí cho bạn đó chính là tầng thượng. Sống ảo ở đây phải biết. Bạn thử xem có đúng không?

    [​IMG]Tôi ghen tị với các bạn trẻ Đà Nẵng

    Sau khi khám phá xung quanh địa điểm này, bạn có cảm thấy ghen tị với các bạn trẻ Đà Nẵng không? Họ có quá gần để đi bất cứ lúc nào không? Vì vậy, bạn không thể bị thua kém, hãy đến đó ngay bây giờ!

    [​IMG][​IMG]Đến Ibasho coffee and hostel ngay thôi!

    * Thông tin chi tiết về Ibasho coffee and hostel

    – Địa chỉ: Số 7- An Trung Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    – Giá đồ uống: 30k – 55k

    – Giá phòng tham khảo

    + Phòng 2 giường đơn: 800k / 4 người / đêm

    + Phòng tập thể: 180k / người / đêm

    + Phòng đôi 1 và 2: 650k / 2 người / đêm

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...