63 Stravel

Exness mt4

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhnamthanh, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. huynhnamthanh

    huynhnamthanh New Member

    Exness hỗ trợ 2 nền tảng giao dịch MetaTrader là MetaTrader 4 (MT4) & MetaTrader 5 (MT5), được phát triển bởi Công ty Phần mềm MetaQuotes. Metatrade có lẽ là nền tảng giao dịch tốt nhất cho các nhà giao dịch kỹ thuật.
    MT4 của Exness có thể được tải xuống từ trang web của họ và quá trình cài đặt chỉ mất khoảng 1-2 phút.
    Làm việc với các nền tảng Exness MT4 rất dễ dàng và thuận tiện cho cả các nhà giao dịch cá nhân và các công ty đầu tư, với nhiều cấp độ chuyên môn và quy mô tài sản khác nhau.
    Bạn là nhà đầu tư dài hạn hay nhà giao dịch ngắn hạn, bạn có thể thực hiện thành công bất kỳ chiến lược hợp lệ nào.
    Exness MT4 là nền tảng tiện nghi với nhiều chức năng mà đối với nhiều nhà giao dịch đã trở thành hướng dẫn đáng tin cậy cho thế giới dữ liệu tài chính và giao dịch. Nền tảng giao dịch cung cấp cho bạn cơ hội duy nhất để tiếp cận các thị trường hứa hẹn nhất và tận dụng tất cả các cơ chế và công cụ giao dịch hiện có cho đến nay.
    [​IMG]
    Bạn có thể làm gì với nền tảng MT4
    Khả năng là không giới hạn với Exness MT4 bao gồm:
    • Thực hiện các lệnh với nhiều công cụ tài chính hơn.
    • Nhận thông tin về báo giá của các công cụ tài chính.
    • Tìm hiểu về tất cả các tin tức tài chính mới nhất từ các cơ quan thông tin hàng đầu.
    • Tiến hành phân tích toàn diện các công cụ tài chính.
    • Giao dịch với đòn bẩy không giới hạn và không yêu cầu ký quỹ.
    • Quản lý tài khoản giao dịch của bạn cả từ điện thoại di động và máy tính cá nhân.
    • Phân tích cơ sở lịch sử của trích dẫn các công cụ tài chính.
    • Hoàn thiện các chiến lược, chiến thuật và hệ thống thương mại của riêng bạn. Có thể thực hiện các giao dịch độc lập 24 giờ một ngày trong cả tuần làm việc theo các thuật toán đã cài đặt.
    Với MT4 dành cho máy tính
    Phiên bản dành cho máy tính để bàn của Exness MT4 có thể được cài đặt và cho phép bạn làm việc với tất cả các loại tài sản và dữ liệu thị trường. Chức năng tích hợp bao gồm tất cả các hoạt động giao dịch cần thiết cũng như thiết kế và triển khai các chiến lược thuật toán khác nhau.
    Người dùng được cung cấp một loạt các chỉ báo và công cụ tích hợp sẵn. Nhà giao dịch có thể tùy chỉnh cài đặt và kết hợp chỉ báo khi cần thiết để thực hiện phân tích kỹ thuật hiệu quả nhất về tình hình thị trường và hiển thị kết quả của nó theo cách trực quan rõ ràng và đầy đủ thông tin.
    Ứng dụng MT4 trên điện thoại di động
    Đối với các nhà giao dịch luôn di chuyển, Exness đã phát triển các ứng dụng di động Exness MT4 cho các thiết bị di động.
    Phiên bản ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các thị trường chứng khoán và OTC chính. Điều đó có nghĩa là Forex, CFD, cổ phiếu và hợp đồng tương lai mọi lúc, mọi nơi.
    Tất cả những gì bạn cần để duy trì sự hiện diện thường xuyên tại các địa điểm giao dịch là một thiết bị dựa trên iOS hoặc Android và kết nối Internet.
    Với bài viết trên hy vọng bạn có thể có thêm thông tin về nền tảng giao dịch mt4 trên exness. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin thì có thể tham khảo thêm tại https://exness-vietnam.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng sáu 2021

Chia sẻ trang này

Loading...