63 Stravel

Exness có lừa đảo hay không? Đánh giá sàn giao dịch exness

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      8,880,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Exness có lừa đảo hay không? Đánh giá sàn giao dịch exness
    Trong thời buổi ngày nay, sàn giả và lừa đảo hoạt động nhan nhản ở mọi nơi, cùng với đó là việc bỏ tiền để đánh bóng tên tuổi đã khiến cho người cho nhiều tin làm các sàn không uy tín vậy cùng tìm hiểu xem sàn exness lừa đảo hay không.

    Những chuyện dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra khiến nhiều chủ đầu tư đặt ra những tiêu chí khắt khe hơn để lựa chọn sàn uy tín. Nhưng liệu có đủ khi ngay cả những sàn được nhiều trang đánh giá là uy tín cũng có dấu vết lừa đảo. Gần đây, FX Việt Nam nhận được đơn tố cáo của Exness liên quan đến đội ngũ hỗ trợ và tình trạng không rút vốn.

    Liệu sự nổi tiếng có đi đôi với sự chuyên nghiệp mà họ phải có?
    Sau đây là câu chuyện của một giao dịch viên tại sàn giao dịch Exness đã bức xúc khi nhận được những câu trả lời vô tình và vô trách nhiệm từ Võ Trần M. Nhân viên sàn FX Việt sẽ gửi đến bạn cuộc trò chuyện giữa sàn và vị khách này:

    [​IMG]

    Tin nhắn nhân viên sàn Exness và khách hàng

    [​IMG]

    Câu trả lời thiếu chuyên nghiệp ExnexxQua đoạn hội thoại trên, chúng ta thấy được sự vô lý trong câu trả lời của người hỗ trợ từ Exness. Việc này nhân viên M không hỗ trợ khi khách gặp vướng mắc về điều khoản của sàn và câu trả lời cũng cho thấy M gần như thiếu kiến thức trong việc hỗ trợ khách.

    Ngoài ra, còn có những cáo buộc khác liên quan đến việc ini không thể rút tiền, khi tài khoản này đã được thực hiện các giao dịch. Từ đây, câu hỏi đặt ra là liệu Exness có thực sự lôi cuốn hay có sự thao túng truyền thông ở đây để nâng cao uy tín của mình.

    [​IMG]Không thể rút tiền từ Exness dù đã thực hiện giao dịch

    Xem thêm: sàn giao dịch xtb

    Chắc chắn bạn còn nhớ sự lan truyền của nhà môi giới này vào năm ngoái, bạn có thể tìm thấy rất nhiều từ các trang web đánh giá như WikiFx. Hoặc bạn có thể tham khảo bài viết trước của FX Việt Nam cũng đã đề cập đến những trường hợp không minh bạch tại nhà môi giới này.

    Qua sự việc này, chúng tôi có thêm câu hỏi được đặt ra là liệu uy tín có đi đôi với chất lượng mà các thương lái đã đặt niềm tin khi lựa chọn chúng?

    Đâu là cái kết thích hợp cho những sàn làm việc không chuyên nghiệp như thế này. Và các trader Việt nên đặt niềm tin vào đâu khi những gì họ nhận được chỉ là những câu trả lời lừa dối, lấp liếm và khả năng mất tiền luôn hiện hữu
     

Chia sẻ trang này

Loading...