63 Stravel

Eva Air Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi micheal, 10 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      589C, Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2019, 1 Trả lời, 560 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Hãng hàng không quốc tế Eva Air được thành lập vào năm 1989 là một hãng hàng không của Đài Loan có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan gần Đài Bắc, hoạt động và vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm tại Châu Á, Úc, New Zealand, Châu Âu và cả Bắc Mỹ. Hãng là một công ty con của tập đoàn Evergreen Group và là hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Đài Loan. Nói thêm, tập đoàn Evergreen do ông Trương Vĩnh Phát thành lập nhằm đem kinh nghiệm trong ngành vận tải biển nổi tiếng thế giới của Evergreen vươn xa đến lĩnh vực hàng không.

    [​IMG]
    Máy bay Boeing 777 của hãng Eva Air

    Eva Air được công nhận là một hãng tiên phong của hạng premium economy, được giới thiệu lần đầu vào năm 1991. Ngày 01 tháng 07 năm 1991, Eva Air chính thức cất cánh bay, hoạt động cho đến nay, đội bay có quy mô hơn 80 chiếc máy bay, đến cuối năm hãng mới mở thêm các tuyến bay rộng khắp bốn châu là Châu Á, Châu Úc, Châu ÂuChâu Mỹ với hơn 60 thành phố, đồng thời liên doanh với các hãng hàng không lớn trên thế giới.

    Đến nay, Eva Air không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, trong 25 năm từ khi thành lập đến nay, quy hoạch dịch vụ hoàn hảo, ưu việt, đã có thể tiến bước song song cùng các hãng hàng không hàng đầu đẳng cấp quốc tế. Tháng 06 năm 2016 được Công ty tư vấn Skytrax Research bình chọn là hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao, đứng thứ 8 toàn cầu.

    “An toàn” là lời hứa của Eva Air với hành khách, cũng là trách nhiệm và mục tiêu nổ lực hàng đầu của toàn thể nhân viên đã Eva Air đề ra.
     
  2. micheal

    micheal New Member

Chia sẻ trang này

Loading...