63 Stravel

Eté Hostel Đà Lạt: Ngôi nhà “mùa hạ” ngập tràn kỉ niệm thời xuân

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Eté Hostel Dalat mang một vẻ đẹp không giống ai, thật yên bình, nhẹ nhàng và hoài cổ. Không gian này đủ khiến tâm hồn mọi người bình yên sau những ngày giông bão của lòng người.

    Nhắc đến Đà Lạt, ai cũng nghĩ ngay đến những homestay ngập tràn cây xanh, vườn dâu xanh mướt, hay những quán cà phê nằm ven đường trong cái se se lạnh của đất trời. Đúng! Nhưng ở đâu đó, cũng có một nơi, một ngôi nhà mang tên Eté để bạn tìm về.

    Nếu bạn muốn những ngày ở Đà Lạt, tâm hồn mình tĩnh lặng, ngắm nhìn cuộc sống yên bình và tĩnh lặng, có một chút dừng lại để suy nghĩ về chặng đường tiếp theo, hãy đến với Eté!

    Eté Hostel Dalat tọa lạc tại 45 Phan Bội Châu Đà Lạt, khá gần chợ nhưng không khí lúc nào cũng yên bình, hoàn toàn không lộn xộn, ngột ngạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    [​IMG]Eté Hostel có tất cả 5 phòng cho bạn lựa chọn tùy theo nhóm đông hay nhỏ. Mỗi căn phòng tương ứng với một cột mốc khác nhau là 1893, 1980, 1990, 1991, 1991. Gắn liền với mỗi căn phòng là từng kỷ niệm đặc biệt mà Eté muốn lưu giữ cho những khoảnh khắc sau này.
    [​IMG]

    [​IMG]Những ai yêu Đà Lạt sẽ không quá ngạc nhiên trước con số 1893. Đây là năm bác sĩ Alexandre Yersin khám phá ra mảnh đất Đà Lạt thơ mộng – báu vật hình chữ S.
    [​IMG]

    [​IMG]Năm 1980, một cặp vợ chồng trẻ từ Hà Nội đến Đà Lạt với những ước mơ về tương lai. Ấn tượng với vẻ đẹp giản dị và yên bình nơi đây, cả hai đã quyết định chọn nơi đây để xây dựng tổ ấm nhỏ. Vợ đó là Tâm chủ quán hiện tại.
    [​IMG]

    [​IMG]Cho đến năm 1990, ngôi nhà nhỏ trên mảnh đất Phan Bội Châu được dựng lên bằng tất cả tình yêu thương, ngập tràn hạnh phúc.
    Khi du lịch Đà Lạt bắt đầu phát triển, hai cô chú quyết định trùng tu, sửa sang lại căn nhà thành một nhà trọ nhỏ cho du khách thuê vào năm 1991. Căn nhà trọ nhỏ đó mang tên Thanh Hằng – tên con gái đầu của bà chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]Năm 1993, vì cuộc sống mưu sinh và yêu cầu công việc, hai vợ chồng buộc phải rời nhà, cho thuê, đến vùng đất mới sinh sống. Trong thời gian này, căn nhà nhỏ trên đường Phan Bội Châu vẫn do người khác thuê.
    [​IMG]

    [​IMG]Mãi đến năm 2017, cô con gái thứ hai của bà Tám mới quyết định về, dành cả mùa hè để sửa sang lại căn nhà. Và Eté đã ra đời như thế, với cái tên “mùa hè” dễ thương, ngập tràn ấm áp.
    Chỉ cần nhìn Eté thôi là bạn đã cảm nhận được sự yên bình, nhuốm màu kỷ niệm rồi phải không? Đến đây, bạn sẽ được đọc sách, thưởng thức đồ ăn ngon, nhâm nhi đồ uống “hợp gu” Đà Lạt.

    Buổi sáng, bạn sẽ được cô chủ chiêu đãi món bánh mì thơm ngon hấp dẫn. Ai chưa xem mà thèm ăn vẫn có thể xin thêm! Rất hào phóng!

    [​IMG]

    [​IMG]Mọi người ở Eté giống như tên gọi của nó, rất ấm áp và thân thiện. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình và chu đáo. Khi ra ngoài, bạn còn được cho mượn dép, ô … Tuy nhiên, nếu bạn lộn xộn và quá ồn ào, bạn sẽ bị chủ quán nhắc nhở nghiêm túc đấy!
    Giá phòng homestay ở Đà Lạt:

    • Phòng riêng: 650.000đ / đêm / 2 người.
    • Phòng tập thể: 160,000 VND / đêm / giường
    • Phòng sách: ĐẶT BÂY GIỜ

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Biểu diễn: Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...