63 Stravel

Ép nhiệt lên sổ da để làm gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. Ép nhiệt lên da hiện nay là phương pháp dùng để in logo hay tên công ty, thông điệp muốn gửi tới khách hàng. Vậy máy ép nhiệt lên da là loại máy nào và ưu điểm của công nghệ ép nhiệt lên da là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở trong bài viết này.

    [​IMG]

    Ép nhiệt lên da là gì:
    Ép nhiệt là hình thức dùng những miếng kim loại bằng đồng hoặc kẽm đã được cắt gọt CNC mang hình ảnh logo, tên công ty hay những thông tin cần ép lên sổ da, với độ nóng từ máy ép nhiệt, máy ép cao tần những chiếc khuôn sẽ được ép lún lên bề mặt da cần được in ấn và tạo thành sản phẩm hoàn thiện.

    [​IMG]

    In logo lên sổ bìa da:
    Trong xưởng sản xuất sổ da thì công nghệ ép nhiệt được sử dụng rất nhiều, bới sổ da thường được sử dụng để làm quà tặng nếu sử dụng cách in mực thông thường thì sau một thời gian sử dụng thông điệp trên bìa sổ sẽ mờ đi và dần biến mất, nhưng khi sử dụng công nghệ ép nhiệt thì bạn sẽ không còn phải lo vấn đề thông điệp sẽ bị mờ hay mất đi.

    Với công nghệ ép nhiệt lên bề mặt bìa da logo hay thông tin được in ấn sắc nét, bền đẹp không lo bị bong tróc bởi logo được lún xuống bề mặt da, hiện nay công nghệ được các xưởng sản xuất sổ da sử dụng cho tất cả các loại sổ da.

    [​IMG]

    Địa chỉ xưởng in logo lên sổ bìa da-in trên mọi chất liệu:
    Vietbook là đơn vị chuyên nhận in logo, in trên mọi chất liệu và là xưởng sản xuất sổ da cao cấp các loại nếu bạn đang có nhu cầu in hay muốn sản xuất sổ da hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ.

    Xưởng in trên mọi chất liệu và sản xuất sổ da Vietbook

    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com

    HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

    TP.HỒ CHÍ MINH: Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...