63 Stravel

Emerson và nỗi đau bị đá khỏi Barca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 16 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Chỉ 29 ngày từ lúc chụp ảnh ra mắt tại Camp Nou cùng Chủ tịch Joan Laporta, Emerson Royal được bán cho Tottenahm vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2021.

    [​IMG]
    Emerson (trái) đã chơi ba trận cho Barca, trước khi bị đẩy sang Tottenham. Ảnh: soi cầu miền bắc

    *Barca - Bayern: 2h thứ Tư 15/9, giờ Hà Nội

    Barca bỏ ra 6 triệu euro để cùng Real Betis chiêu mộ hậu vệ cánh Emerson Royal từ Atletico Mineiro năm 2019. Đầu hè này, chủ sân Camp Nou bỏ ra tiếp 9 triệu euro để mua đứt cầu thủ sinh năm 1999. Bán cho Tottenham, con số 25 triệu euro thu về được trích ra 5 triệu euro dành cho Betis dựa trên cam kết trước đó. Kết quả, Barca thu lời 5 triệu euro. Trong hoàn cảnh khó khăn tài chính hiện tại, chừng ấy cũng trở nên quan trọng với Barca.

    Trong cuộc phỏng vấn cùng tờ nhật báo MARCA (Tây Ban Nha), Emerson chia sẻ rằng được khoác áo Barcelona là mơ ước của bản thân, nhưng CLB xứ Catalonia đã đối xử với anh không công bằng.

    - Anh hay tin Barca muốn chiêu mộ mình thế nào?

    - Lúc đó tôi còn ở Betis nhưng biết chắc sau khi mùa giải 2020-2021, tôi sẽ đến Barcelona. Nó được ghi rõ ràng trong hợp đồng của tôi. Dù nhiều CLB khác ở Tây Ban Nha cũng như nước ngoài quan tâm, tôi vẫn sẽ đến Barca dựa trên quy định trong hợp đồng. Sau kỳ nghỉ hè, tôi lên đường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...