63 Stravel

Email marketing cho homestay: Những chiêu để thu hút và giữ khách hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Với chi phí thấp, Tiếp thị qua email homestay được coi là công cụ tiếp cận trực tiếp khách hàng, quảng bá dịch vụ hiệu quả đến khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ một cách chu đáo, tỉ mỉ. Đây là các thủ thuật tiếp thị qua email cho homestay cực kỳ đơn giản để thu hút khách đặt phòng. Tham khảo ngay!

    1. Thu thập địa chỉ email của khách hàng có nhu cầu tìm homestay

    Bạn có thể thu thập danh sách email của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau:

    • Từ một khách hàng đã từng đến homestay của bạn
    • Yêu cầu khách hàng đăng ký tài khoản qua email trên website của homestay
    • Tổ chức giao hàng, khảo sát trực tuyến trên fanpage với quà tặng để thu thập dữ liệu
    • …………… ..

    Chủ động thu thập email marketing sẽ giúp bạn nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng

    Lưu ý: bạn không nên mua danh sách tiếp thị qua email homestay từ các nguồn bên ngoài vì email không rõ nguồn gốc và đặc điểm người dùng dẫn đến tình trạng gửi tiếp thị qua email homestay đại trà nhưng không hiệu quả.

    1. Tiếp thị qua email homestay phải cá nhân hóa thông điệp cho từng khách hàng

    Một quy tắc cơ bản để chạy chiến dịch Tiếp thị qua email cho homestay Thành công đó là bạn phải tạo ra một thông điệp cá nhân hóa cho từng khách hàng.

    Đó có thể là một cuộc trò chuyện thân mật, gọi đúng tên khách hàng, nội dung trình bày rõ ràng những vấn đề tìm kiếm homestay mà khách hàng đang gặp phải… Ví dụ: bạn có thể sử dụng tiêu đề: LẦN ĐẦU TIÊN ĐÀ LẠT, HUY HƯƠNG ĐÃ TÌM ĐƯỢC PHÒNG ?

    Và vào một buổi sáng đẹp trời, khách hàng mở hộp thư và thấy một bức thư đề tên mình: Chào anh A, chị B …, chắc chắn xác suất khách hàng mở thư ra đọc cao hơn một lời chào. đại khái như chào bạn, chào anh …

    Nói một cách đơn giản, cá nhân hóa một thông điệp cho từng khách hàng có nghĩa là bạn tạo ra nội dung khiến khách hàng cảm thấy bạn đang nói chuyện riêng với họ, chứ không phải là một thư chung chung được gửi tự động.

    Điều này không có nghĩa là bạn phải ngồi hàng giờ để đổi tên cho từng Tiếp thị qua email cho homestay Bạn có thể sử dụng công cụ tích hợp trong khi thiết lập chiến dịch email của mình.

    [​IMG]Các chương trình ưu đãi dành cho homestay xinh xắn này sẽ làm tăng quyết định chọn homestay

    1. Luôn cập nhật thông tin khuyến mại, chương trình hấp dẫn đến khách hàng

    Khi đã có email danh sách khách hàng có nhu cầu thuê homestay, bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá thường xuyên của khách hàng để khách hàng cập nhật thông tin nhanh nhất.

    Khi có nhu cầu tham quan, du lịch tại địa phương đó, bạn là ứng viên đầu tiên mà du khách nghĩ đến khi lựa chọn đơn vị. đặt phòng homestay.

    1. Thiết kế giao diện web thân thiện với điện thoại

    Chắc chắn khi đọc đến đây, nhiều chủ homestay sẽ đặt một dấu chấm hỏi lớn: Thiết kế giao diện website homestay có gì để làm Tiếp thị qua email chiến dịch homestay?

    Câu trả lời quá đơn giản: khi làm email marketing, bạn sẽ phải khéo léo chèn liên kết đến website để khách hàng tham khảo chi tiết về dịch vụ và các kiến thức liên quan cũng như cách đặt phòng trực tiếp trên web.

    Nếu giao diện website không thân thiện với người dùng, không giảm thiểu các thao tác để người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin thì chiến dịch marketing của bạn sẽ không hiệu quả?

    Theo thống kê, 80% người dùng internet sử dụng điện thoại để lướt web, kiểm tra email, đọc tin nhắn, xác nhận đặt phòng….

    Nếu bạn chăm chỉ thiết kế webiste với giao diện PC đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ 80% khách hàng tiềm năng!

    1. Cá nhân hóa trải nghiệm khách của bạn trong công cụ đặt phòng để thu thập dữ liệu

    Đây là một cách khác để bạn buộc khách truy cập nhớ những kỷ niệm liên quan và tạo điều kiện cho việc gửi tiếp thị qua email homestay nhắc nhở khách hàng khi có dịp.

    Ví dụ, với mục đích đặt phòng, bạn có thể thêm các sự kiện đặc biệt quan trọng đối với du khách như tuần trăng mật, sinh nhật, ngày kỷ niệm …

    Khi bạn có những ngày này trong tay, bạn có thể sử dụng chúng để gửi email nhắc nhở vào năm sau. Hầu hết khách hàng dễ dàng quay trở lại nơi giúp họ nhớ lại những điều đặc biệt trong cuộc sống của họ.

    [​IMG]Nhắc nhở những du khách đã ở homestay vào dịp sinh nhật của họ vài tuần trước sẽ tăng cơ hội quay lại đặt phòng

    1. Gửi thư chỉ đường đến khu nhà trọ, điểm ăn uống hot gần khu vực

    Kỹ thuật này được mệnh danh là “phục vụ khách tận răng” giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo và tận tâm của chủ homestay.

    Mỗi khi nhận được thông tin đặt phòng của khách hàng, địa chỉ email, bạn có thể gửi ngay tiếp thị qua email homestay để hướng dẫn khách hàng di chuyển đến homestay một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Đặc biệt, những gợi ý về những địa điểm vui chơi thú vị “chất lừ” cho bạn sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch. Đường tiếp thị homestay bằng email Điều này rất dễ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

    Trên đây là một số mẹo đơn giản giúp chủ homestay thực hiện Chiến dịch tiếp thị qua email homestay thành công.

    Nếu còn điều gì chưa rõ về cách soạn email marketing cho homestay, hãy comment bên dưới để kenhhomestay.com giải đáp nhé!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...