63 Stravel

Elon Musk tiết lộ thời gian Tesla sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 14 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Musk đã trả lời một tweet của Cointelegraph về việc tổng giám đốc Sygnia Magda Wierzycka kêu gọi SEC khảo sát ông ta về buộc tội thao túng giá tiền ảo Bitcoin. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    giám đốc điều hành Tesla Elon Musk cho biết doanh nghiệp tàu điện của ông sẽ bắt đầu bằng lòng trả tiền bằng Bitcoin (BTC) sau lúc có công nhận rằng những thợ đào đang sử dụng năng lượng sạch, mang đến một tia Hy vọng rằng FUD xung quanh các tài sản công nghệ số có thể sớm giảm xuống.

    Xem thêm: stop limit binance

    Musk đã giải đáp một tweet của Cointelegraph về những cáo buộc vừa qua từ tổng giám đốc Sygnia, Magda Wierzycka, người đã kêu gọi Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Hoa Kỳ thăm dò tỷ phú này vì bị cáo buộc thao túng giá Bitcoin.

    [​IMG]

    Theo Wierzycka, Musk cố tình bơm giá Bitcoin chỉ để bán “một đa số sở hữu của ông ấy ở giai đoạn đỉnh cao”.

    “Điều này là ko chính xác”, Musk kể trong một phản hồi hôm Chủ nhật. &Ldquo;Tesla chỉ bán khoảng 10% cổ phần nắm giữ để công nhận BTC có thể được thanh lý thuận lợi mà không cần vận động thị trường”.


    Như chúng tôi đã Con số, hồi tháng 4, Musk thừa nhận rằng Tesla đã bán một phần Bitcoin nắm giữ để chứng minh tính thanh khoản của tài sản như một phương pháp thay thế cho tiền mặt. Chỉ một tháng trước đấy, tỷ phú xác nhận rằng Tesla đã bổ sung 1,5 tỷ USD BTC vào bảng cân đối kế toán của mình và sẽ bắt đầu chấp nhận tài sản này như một khoản trả tiền cho xe điện của mình.

    tuy nhiên, việc Tesla chấp thuận trả tiền bằng Bitcoin chỉ còn đó trong thời gian ngắn sau khi Musk gắn cờ lo ngại về việc sử dụng năng lượng của tiền mã hoá. Vào ngày 12 tháng 5, Musk đã tweet rằng tổ chức của ông sẽ không hài lòng trả tiền bằng Bitcoin nữa do mạng lưới “sử dụng ngày một đa dạng các nhiên liệu hóa thạch …”

    Dòng tweet của Musk trùng hợp với một loạt những tiêu đề thụ động về việc sử dụng năng lượng của Bitcoin, dự kiến cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc và một cuộc biểu tình tiền mã hoá đang có biểu hiện suy yếu. Chu kỳ tin tức đã giúp kích hoạt một trong những giai đoạn đau đớn nhất của Bitcoin, với cực điểm là mức giảm 54% trong khoảng giữa tháng 4 tới giữa tháng 5.

    Vào Chủ nhật, Musk đã đặt nền móng cho thời khắc Tesla sẽ một lần nữa bằng lòng thanh toán bằng Bitcoin:

    khi có xác nhận về việc dùng năng lượng sạch hợp lý (~ 50%) của những người khai thác với khuynh hướng hăng hái lâu dài, Tesla sẽ tiếp tục cho phép các đàm phán Bitcoin.

    Bất chấp rất nhiều các lời chỉ trích về việc khai thác Bitcoin tại các sàn tiền ảo nào uy tín, người ta ước tính rằng phần nhiều các thợ đào đã dùng những nguồn năng lượng thay thế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...