63 Stravel

EcoVillage Saigon River - Một Tuyệt Tác Kiến Trúc Sinh Thái Bên Bờ Sông Saigon

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi the5waypq, 13 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phú Quốc, Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. the5waypq

    the5waypq New Member

    Ngày nay, xu hướng lựa chọn nơi ở không chỉ dựa vào yếu tố tiện ích và dịch vụ, mà còn phải đảm bảo tính bền vững và sự hài hòa với thiên nhiên. Dự án EcoVillage Saigon River hiện đang là cái tên nổi bật đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này, đồng thời tạo ra một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và đậm chất thân thiện với môi trường.

    Được quy hoạch trên khu đất rộng lớn bên bờ sông Saigon, dự án này không chỉ là một khu đô thị thông thường, mà còn là một tuyệt tác kiến trúc sinh thái. Với thiết kế tổng thể hài hòa giữa những căn nhà và thiên nhiên, EcoVillage Saigon River đảm bảo mỗi căn nhà đều được tiếp xúc với cây xanh từ nhiều phía.

    Mật độ xây dựng chỉ chiếm 15% theo tiêu chuẩn của resort, mỗi không gian đều được điều chỉnh tỉ mỉ từng gốc cây, ánh sáng đảm bảo sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Điều này mang lại cho cư dân cảm giác sống trong một khu vườn xanh mát, bình yên và tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

    Tổng diện tích mặt nước của dự án lên tới 32ha, bao gồm các hồ cảnh quan, hồ điều hòa. Điều này không chỉ là những tiện ích đắt giá mà còn mang tới những tiện ích hấp dẫn cho cư dân như dạo bộ ven hồ, ven sông, tập thể dục hay chỉ là dạo bước trên những con đường rợp bóng mát cây và hoa.

    Biệt thự EcoVillage Saigon River sở hữu vị trí đắc địa trong tổng thể dự án. Đặc biệt các biệt thự khoáng nóng Onsen sẽ có khoáng nóng tại mỗi căn biệt thự. Đối với biệt thự trực diện sông sở hữu bể bơi riêng và trục cảnh quan ven sông. Các sản phẩm biệt thự tại đây đa dạng về diện tích và thiết kế, với giá bán từ 26 tỷ đến 58 tỷ.

    Nhà phố EcoVillage Saigon River (River Townhouse) cũng không kém phần sang trọng và tiện ích. Với số lượng khan hiếm, nhà phố này được thiết kế tầng 1 với chiều cao lên tới 5,4m giúp chủ sở hữu linh hoạt trong thiết kế với nhu cầu của mình. Đặc biệt, nhà phố Ecovillage (River Townhouse) đều sở hữu hai mặt tiền giúp gia tăng kết nối giao thương, thương mại và mua sắm.

    Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ kiến trúc biệt thự ven hồ ở Châu Âu và phong cách thiết kế hướng về thiên nhiên và không gian sống xanh. Eco Village Sài Gòn River là một khu đô thị “Sinh Thái” với giá trị cốt lõi là tạo ra một không gian sống trong lành và gần gũi thiên nhiên. Mảng xanh bao phủ toàn bộ đại đô thị, tạo nên khung cảnh đẹp mắt và mang lại cảm giác thư thái cho cư dân.

    Thiết kế tổng thể dự án tập trung vào sử dụng ánh sáng và gió tự nhiên để giảm thiểu việc sử dụng năng lượng điện. Các căn nhà được thiết kế hoàn toàn bằng kính, cho phép ánh sáng mặt trời và gió lưu thông tự nhiên trong không gian sống của cư dân. Bên cạnh đó, việc bố trí cây xanh và vườn hoa từ trong nhà ra ngoài ngõ tạo nên một không gian sống thơ mộng và bình yên.

    Sở hữu biệt thự Ecovillage cư dân sẽ được sử dụng các dịch vụ và tiện ích cao cấp tại khu Onsen Spa & Retreat và các dịch vụ cao cấp khác. Ngoài ra, khu nhà liền kề tại EcoVillage cung cấp không gian sống đẳng cấp, tối ưu hóa không gian sử dụng và cung cấp tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu an sinh và nghỉ dưỡng của cư dân. Xem chi tiết dự án Ecovillage Saigon River tại: https://batdongsan.kiengiang.vn/eco-village-saigon-river/
     

Chia sẻ trang này

Loading...