63 Stravel

Eco Palms House – khung trời bình yên giữa lòng Sa Pa Lào Cai

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Một chuyến rời xa ồn ào, xô bồ của phố thị để đến với núi rừng Sapa và dừng chân tại Eco Palms House nó là lý tưởng. Đến đây, tâm hồn bạn tĩnh lặng, bình yên và thanh thản.

    Giữa núi rừng bao la và hùng vĩ, Eco Palms House nép mình “e ấp” dưới bức tranh hùng vĩ của thiên nhiên, đất trời Sa Pa.

    Được xây dựng trên ngọn đồi có chọn lọc những nét đẹp tinh tế nhất với vô số ruộng bậc thang trải dài ngút ngàn, dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa đẹp như chính cái tên của nó.

    Tại Eco Palms House Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Ngắm nhìn dòng suối Mường Hoa hiền hòa, thơ mộng chạy dọc bản Lao Chải để quên đi những bộn bề cuộc sống và hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

    [​IMG]

    [​IMG]Được thiết kế theo dạng nhà gỗ, mỗi nhà gỗ đều được thiết kế tỉ mỉ thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc của người bản địa như: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy, Xa Phó. Với phong cách này, du khách có thể cảm nhận được một không gian ấm cúng gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]

    [​IMG]Ấn tượng đầu tiên của bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây là không gian vô cùng thoáng đãng, khung cảnh tuyệt đẹp của những nếp nhà sàn, của những thửa ruộng bậc thang xanh mướt trải dài ngút ngàn và những ngọn núi hùng vĩ, vĩ đại của đất rừng.
    Vì vậy, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hoặc những ai yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình và riêng tư.

    [​IMG]

    [​IMG]Mỗi bungalow đều có view đẹp mang đến không gian thoáng đãng cho du khách, đặc biệt với những người yêu thiên nhiên thì đây là thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ.
    Một không gian xưa cũ và mang nét đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số, các bungalow đều sử dụng vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên: tre, nứa, gỗ, mái lá, tre, nứa … Eco Palms House luôn tạo nên một nét rất riêng trong lòng du khách.

    [​IMG]

    [​IMG]Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trước hiên nhà nhâm nhi tách trà ấm, hòa mình vào thiên nhiên, ngắm cảnh đẹp như tranh vẽ và cảm nhận sự yên bình của đất trời Sa Pa. Mỗi bước chân ta như cảm nhận được hơi thở của đất trời vì quá đỗi bình yên.
    [​IMG]

    [​IMG]Mỗi buổi bình minh, chỉ cần bước chân lên hiên nhà, bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận cái se lạnh như xoa dịu lòng người.
    Cuốn sách bên ly cà phê cũng đủ thấy sương mù giăng kín lối, che mất cả mặt trời chói chang sắp bình minh. Mọi thứ đều bao phủ trong màn sương mờ ảo, cảm giác như ta đang đứng giữa màn sương mờ ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]Chiều buông xuống, thong dong dạo bước trên những con đường mòn dưới nắng xanh để cảm nhận vẻ đẹp của làng quê với một bên là ruộng bậc thang, một bên là núi xanh cuộn mình trong những tầng xốp trắng xóa. Cả những con suối nhỏ rì rào, chuyện phiếm, nghe vui tai đến lạ.
    [​IMG]

    [​IMG]Không phải khách sạn năm sao, mà dành cho bất kỳ ai đã từng đến Eco Palms House, được sống hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận được hơi thở của núi rừng Sa Pa như được nếm cái men say của đất trời để rồi khi ra đi vẫn còn đó những nỗi nhớ nhung da diết.
    Kegnomestay.com tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...