63 Stravel

ebook tiếp thị liên kết từ a đến z (Affiliate Marketing) - Kiếm Tiền Trên Mạng Hay

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online đang phát triển mạnh vì tính chất công việc là tự do không chịu sự kiểm soát của bất kỳ ai, có thể làm việc tại bất cứ đâu. Nếu có khả năng bạn có thể thay thế luôn công việc "tám giờ" mỗi ngày, hay có thêm một "nghề tay trái" tăng cao thu nhập. Để tìm hiểu về hình thức này mình xin giới thiệu những cuốn sách sau đây.


    1. Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế – Ewen Chia



    [​IMG]


    (Tên tiếng anh: How I Made My First Million On The Internet And How You Can Too)


    Trong cuốn sách hướng dẫn rất dễ hiểu này, Ewen Chia trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online ebook tiếp thị liên kết từ a đến z , làm sáng tỏ những biệt ngữ trong marketing, chia sẻ những bí quyết và kỹ xảo vẫn đang giúp ông thu về một tài sản đáng mơ ước từ những vụ kinh doanh trực tuyến.

    Ở nước ngoài, mô hình này hoạt động khá mạnh mẽ, giúp thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, những sản phẩm trong thị trường ngách.

    [​IMG]

    2. Bí Mật Dotcom (Dotcom Secrets)

    Bí Mật Dotcom không giới thiệu cho bạn “công cụ” mới mẻ, hấp dẫn hay những mẹo quảng cáo khéo léo, những chiêu trò có thể giúp bạn kiếm tiền ngay lập tức. Cuốn sách này chứa đựng những kiến thức để xây dựng một cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết bền vững. Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả để áp dụng chúng trên thế giới truyền thông online.

    3. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z


    [​IMG]

    Tiếp thị số từ A đến Z khai thác chủ đề một cách chi tiết: từ truyền thông xã hội Google, tiếp thị qua điện thoại, tiếp thị liên kết, tiếp thị qua email và nhiều chiến dịch tiếp thị số cũng như thu hút khách hàng khác nữa. Cuốn sách sẽ vén bức màn bí mật đang bao phủ loại hình tiếp thị số bằng cách song hành cùng bạn trên suốt hành trình.

    Trên đây là 3 quyển viết về Tiếp thị liên kết, nếu bạn có hứng thú hãy tải về, đọc và nghiên cứu thêm về hình thức này, sau đó thực hành để tăng thêm nguồn thu nhập cho mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...