63 Stravel

EBOOK dạy kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    bạn đang muốn làm tiếp thị liên kết nhưng các bạn ko biết làm thế nào? Các bạn chẳng biết làm từ đâu, và các bạn toàn bộ mù tịt về tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Vậy phải làm gì đây?

    Đừng lo lắng

    BCS xin giới thiệu cho bạn một cuốn sách sẽ giúp các bạn có thể giúp các bạn biết được tiếp thị liên kết trong khoảng A đến Z và còn Không chỉ thế. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu được tiếp thị liên kết là gì, cần phải làm gì để bắt đầu, những thuật ngữ, những trắc trở liên quan đến tiếp thị liên kết, mọi thứ sẽ có rất nhiều trong cuốn sách này. Chỉ cần đọc và làm theo cùng với bền chí, nhẫn nại và có một niềm tin tuyệt đối thì việc kiếm tiền online phê duyệt liên kết tiếp thị sẽ chóng vánh tới với bạn.

    [​IMG]

    Cuốn sách này được viết bởi một trong các Blogger nổi tiếng có tên là : Harsh Agrawal – Anh là một trong các Blogger kiếm được cực nhiều tiền trong khoảng tiếp thị liên kết.

    Hiện tại đây là phiên bản mới nhất. Cập nhật rất nhiều thông tin quan trọng mà các bạn có thể ứng dụng tức tốc. Kiếm tiền tức thời.

    Theo mình biết: Cuốn sách này được viết dựa trên 5 năm kinh nghiệm làm affiliate của Harsh Agrawal

    Chính nhờ cuốn sách này mình cũng đã kiếm tiền trong khoảng affiliate chuẩn y bán sản phẩm cho amazon, và chạy những chương trình lăng xê khác để kiếm tiền.

    Ưu đãi đặt biệt:
    [​IMG]

    Giảm 50% cho bạn học trò – sinh viên

    khi các bạn tìm sách này, trong công đoạn đọc hiểu và tiến hành mình sẽ tư vấn miễn phí và tương trợ miễn phí cho bạn tới lúc các bạn có thể kiếm được số tiền Đầu tiên cho mình. Đồng thời chia sẽ những kinh nghiệm quan yếu trong việc làm affiliate để bạn hạn chế gặp những lỗi ko nhu yếu. (Đây là điều rất rất quan trọng)

    cùng lúc mình sẽ tương trợ hosting free 1 tháng ( trị giá 50K ) và chia sẽ Theme wordpress miễn phí ( trị giá 100K ) cho những các bạn mới khởi đầu. Giúp các bạn mau chóng bước vào thế giới tiếp thị kết liên và kiếm thật phổ thông tiền. Đến lúc đấy nhớ đãi mình ly ca-fe Phúc Long là được.

    Ebook sẽ được cập nhật theo năm, Do đó khi các bạn đã tìm thì khi có bản mới BCS sẽ gửi bản cập nhật miễn phí cho bạn.

    [​IMG]

    bạn có thể trả tiền qua ngân hàng:

    Phương thức thanh toán

    Nội dung: tậu ebook The Affiliate Marketing Handbook – Email mà bạn muốn nhận Ebook
     

Chia sẻ trang này

Loading...