63 Stravel

'Dynamite' của BTS đứng đầu Billboard

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Bạn đã đọc tin BTS của ngày hôm nay chưa: https://tinbts2020.blogspot.com

    Tối 31/8, Billboard công bố Top 10 Billboard Hot 100 tuần qua, trong đó Dynamite đứng vị trí đầu tiên. Dynamite bán được 300 nghìn bản (tính cả lượt download và lượng cassette, đĩa than bán ra), 33,9 triệu lượt stream và 11,6 triệu thính giả trên radio. Các chàng trai là nhóm nhạc thứ ba (cùng Aerosmith và Jonas Brothers) chiếm vị trí này. Jonas Brothers chúc mừng BTS trên trang cá nhân: "BTS cùng Aerosmith và Jonas Brothers là những nhóm nhạc duy nhất có mặt ở vị trí No.1 trong lịch sử Hot 100 ở tuần đầu ra mắt".

    BTS là nghệ sĩ thứ hai của châu Á đạt thành tích này sau Kyu Sakamoto (Nhật Bản) với ca khúc Sukiyaki năm 1963. Trước đó, Gangnam Style của PSY của Hàn Quốc giữ vị trí á quân.

    [​IMG]


    BTS biểu diễn "Dynamite" tại MTV Music Video Awards 2020. Video: MTV.

    Các thành viên BTS nói ngạc nhiên và xúc động. "ARMY (fanclub của BTS), mình thực sự xin lỗi vì mình không biết phải viết gì bây giờ. Nước mắt cứ rơi hoài. Mình vẫn chưa tin chuyện này thực sự xảy ra", Jimin viết.

    Phát hành hôm 21/9, Dynamite đạt 2,9 triệu lượt xem trực tuyến, trở thành MV có lượt xem công chiếu trực tiếp cao nhất thế giới. MV hiện đạt hơn 264 triệu lượt xem, thiết lập loạt kỷ lục như: MV đạt từ 10 đến 200 triệu view nhanh nhất thế giới, MV có lượng view ngày đầu cao nhất lịch sử, ca khúc có lượt phát trực tuyến ngày đầu cao nhất trong lịch sử Spotify.... Tại MTV Music Video Awards 2020, BTS cũng thắng bốn giải thưởng gồm "Ca khúc Pop hay nhất", "Kpop hay nhất", "Nhóm hay nhất" và "Vũ đạo hay nhất".

    Ca khúc thuộc thể loại Disco Pop với phần lời tiếng Anh mang nội dung ca ngợi bản thân như những vì sao sáng khiến thành phố "rực rỡ như thuốc nổ". Theo Dispatch, bài hát gửi gắm năng lượng tích cực đến khán giả toàn thế giới trong thời dịch.

    [​IMG]


    MV "Dynamite" của BTS. Video:Youtube Big Hit.

    BTS được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013. Trong sáu năm, nhóm phát hành sáu album và sáu EP (mini album). Tháng 5, họ trở thành đại diện K-pop đầu tiên nhận giải "Nhóm nhạc xuất sắc" của Billboard Music Awards.

    Bảy chàng trai có liên tiếp ba album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard trong 11 tháng, thành tích chưa nghệ sĩ nào đạt được từ năm 1995. Tháng 4/2019, nhóm được vinh danh trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time. BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...