63 Stravel

Duytan rHDPE tái chế nhựa HDPE có thực sự quan trọng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giahanpv, 1 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Khu D2 – Cụm công nghiệp nhựa Đức Hòa Hạ, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn đối với nhựa đòi hỏi sự chuyển đổi trên toàn hệ thống tái chế, từ thu gom đến mở rộng thị trường tiêu dùng cuối cùng. Một trong những thách thức lớn nhất mà ngành công nghiệp tái chế nhựa phải đối mặt ngày nay là tách tất cả các polyme khác nhau đi vào dòng tái chế. Một số bước trong toàn bộ chuỗi cung ứng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của quá trình phân tách này đối với nhựa HDPE là việc tái chế. Tại Duy TânDuytan rHDPE sẽ tái chế HDPE phù hợp với khả năng của các cơ sở thu hồi vật liệu.

    [​IMG]

    Duytan rHDPE – tìm hiểu rHDPE là gì?
    Tại Duy Tân, tái chế nhựa HDPE – Duytan rHDPE việc tái chế loại nhựa này rất quan trọng, rHDPE được biết đến là một loại nhựa được làm từ Polythene mật độ cao tái chế. HDPE là một loại nhựa tương đối cứng và chịu va đập, có khả năng chống lại nhiều loại hóa chất và được sử dụng trong sản xuất túi mua sắm, hộp đựng thực phẩm, bể chứa, thớt và đường ống. Do sức mạnh và tính linh hoạt của nó, HDPE là một trong những loại nhựa được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

    HDPE sau khi sử dụng được gửi đến nhà máy tái chế, nơi nó được phân loại, làm sạch và chia nhỏ thành dạng viên hoặc mảnh. Những viên hoặc mảnh rHDPE này sau đó được hoàn nguyên thành nhựa rHDPE.

    rHDPE, như một loại nhựa tái chế sau đó có thể được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm nhựa bao gồm hộp đựng không phải thực phẩm như chai thuốc tẩy, thùng, ống dẫn, chậu hoa, dụng cụ làm vườn, dây thừng và đồ chơi.

    [​IMG]

    Tái chế nhựa HDPE – Duytan rHDPE có thực sự quan trọng không?
    Tái chế HDPE làm giảm lượng khí thải carbon của công ty

    Có lẽ quan trọng nhất, tái chế có tác động đáng kinh ngạc đến môi trường. Với rất nhiều cuộc thảo luận về các sáng kiến xanh, dấu chân carbon và sự nóng lên toàn cầu, điều quan trọng là bạn phải thực hiện các bước cần thiết để giảm bớt sự đóng góp của bạn vào vấn đề này.

    Bằng cách thiết lập một chương trình tái chế cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon của công ty mình. Khi bạn tái chế các vật liệu có thể được tái sử dụng, bạn sẽ giảm chi phí năng lượng của mình . Ngoài ra, người tiêu dùng và nhà sản xuất có nhiều khả năng thể hiện sự quan tâm đến các doanh nghiệp có sáng kiến xanh và kế hoạch tái chế. Bạn không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn là lợi nhuận cuối cùng của bạn.

    Tái chế rhDPE giúp tối đa hóa khả năng sinh lời của Doanh nghiệp

    Như chúng tôi đã đề cập trước đây, nhiều công ty sẽ trả tiền cho bạn cho các vật liệu phế liệu của bạn. Bằng cách bán những vật liệu mà bạn sẽ vứt bỏ, bạn có thể tăng đáng kể lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

    Ngoài ra, một chương trình tái chế mạnh mẽ thường thu hút sự quan tâm nhiều hơn đến doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn nhờ sáng kiến xanh của mình

    Tạo ra một văn hóa nơi làm việc tích cực để thu hút nhân tài hàng đầu

    Trong vài năm qua, toàn xã hội của chúng ta đã trở nên có ý thức hơn về môi trường. Một sáng kiến xanh mạnh mẽ tạo ra một văn hóa làm việc tích cực quan tâm đến việc cải thiện hệ thống của họ và môi trường nói chung.

    Tại Duy Tân, việc tái chế sản phẩm nhựa – Duytan rHDPE có tầm quan trọng nhất định của việc hỗ trợ nền kinh tế địa phương và các cộng đồng đang sinh sống tại đây khi tạo ra việc làm cho họ.

    Như bạn có thể dễ dàng thấy, có nhiều cách để tái chế polyethylene mật độ cao có thể được sử dụng để tạo ra các sản phẩm mới có giá trị lớn trong nền kinh tế ngày nay. Với việc người tiêu dùng và các công ty không ngừng nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm và sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường, sử dụng HDPE tái chế sau khi được tái chế tại nhà máy Duy Tân – Duytan rHDPE là một trong những cách tốt nhất để tạo sự khác biệt so giúp bảo vệ môi trường và hạn chế rác thải hiệu quả nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở công ty: Khu D2 – Cụm công nghiệp nhựa Đức Hòa Hạ, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

    Hotline: 0272 377 9920

    Trang web: duytanrecycling.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...