63 Stravel

duyên do gây nám da khi mang thai? Nám da xảy ra khi mang thai khi nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 24 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2a nguyễn bá tòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 143 Đọc
  1. Đối với nhiều đàn bà mang thai, sự phát triển của nám có thể là 1 phần khó chịu trong thai kỳ. mặc dầu ko hoàn toàn rõ ràng tại sao nám lại thường tác động đến mang thai, nhưng nghiên cứu hiện tại cho thấy rằng hormone nhiều hơn trong thân thể có thể dẫn đến sự phát triển của nám. các hormone này bao gồm tăng estrogen, progesterone và hormone kích thích melanocyte trong tam cá nguyệt thứ 3 của bệnh nhân mang thai. tuy nhiên, may mắn thay cho tất cả bệnh nhân, nám do mang thai có xu hướng biến mất 1 cách ngẫu nhiên sau khi thai kỳ kết thúc và lượng hormone trong cơ thể trở lại mức thường ngày. tuy nhiên, nếu bạn đang bị nám khi mang thai, có các phương pháp điều trị tại chỗ bằng kem trị nám da an toàn và hiệu quả, chẳng hạn như vitamin C, có thể được sử dụng để giảm thiểu các vùng sắc tố trên da. Nếu bạn nhận thấy vết nám vẫn còn sau ba đến sáu tháng sau sinh, điều đấy có thể cho thấy rằng bạn cần phải điều trị thẩm mỹ để loại bỏ nó.

    Điều gì gây ra nám? các chi tiết nguy cơ của nám là gì?

    Nhiều khía cạnh có thể gây ra nám. hai tác nhân chính là bức xạ tia cực tím và hormone. Bức xạ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và giường tắm nắng có thể kích hoạt các tế bào hắc tố phân phối nhiều melanin hơn. Khi những tế bào hắc tố được kích thích ở các mức độ khác nhau, có thể có hắc tố tập kết ở một số vùng nhất quyết trên khuôn mặt của bạn chứ ko phải những vùng khác và rút cục sẽ xuất hiện dưới dạng nám trên khuôn mặt của bạn. Đây là lý do chính khiến hầu hết mọi người nhận thấy các triệu chứng nám của họ trở nên trầm trọng hơn trong những tháng hè. Về mặt hormone, nồng độ estrogen trong cơ thể cao hơn cũng sẽ kích hoạt các tế bào hắc tố của da tạo ra nhiều sắc tố hơn. Đây là căn nguyên chính khiến nữ giới mang thai và nữ giới sử dụng giải pháp tránh thai nội tiết tố có nguy cơ bị nám cao hơn.

    những chi tiết nguy cơ khác có thể gây ra sự tăng trưởng nám tàn hương có thể bao gồm 1 số loại thuốc chống động kinh, suy giáp, một số loại thuốc gây độc quang và các sản phẩm coi ngó da. Nếu bạn nhận thấy các đổi thay trên làn da của mình ngay sau khi đưa một sản phẩm hoặc thuốc mới vào thân thể, đó có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy đấy là duyên cớ gây ra nám. Bằng cách tìm ra những chi tiết kích hoạt và thực hiện chống nắng, bạn có thể ngăn dự phòng tình trạng nám của mình trở nên trầm trọng hơn hoặc tái phát.

    các hormone nào gây ra nám? Mất cân bằng nội tiết tố nào gây ra nám?

    Nếu bạn tò mò về các đổi thay nội tiết tố nào gây ra nám, điều quan trọng là phải phê chuẩn những hormone cụ thể nào có tác động đến sự phát triển của nám. Nhìn chung, các hormone thường được sử dụng trong dự phòng thai bằng đường uống (như estrogen, progesterone và phiên bản tổng hợp của những hormone này) có liên quan đến sự phát triển của nám ở nhiều bệnh nhân. Vì progesterone là 1 loại hormone xuất hiện tự dưng và nhiều lên khá nhiều trong thời kỳ mang thai nên nó có tác động vô cùng to đến chứng nám do mang thai hay còn gọi là “mặt nạ thai kỳ”. nữ giới sau mãn kinh hài hòa kem trị nám tàn hương đều đặn được kiểm soát tốt sẽ hạn chế sự phát triển của nám. tổng thể, bất kỳ hormone kích thích tế bào hắc tố nào cũng có thể dẫn đến sự tăng trưởng của nám.

    Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trên kem trị nám Nhật có tác dụng loại bỏ vết thâm tốt cho người nám lâu năm. mặc dù cơ chế chuẩn xác mà cơ chế này có thể tương tác đến thân thể khác vẫn chưa được xác định nhưng người ta tin rằng sự thay đổi nội tiết tố xảy ra cùng với bệnh tuyến giáp sẽ gây ra nám. tuy nhiên, các người bị suy giáp có xu thế có làn da nhợt nhạt do hàm lượng nước trong da và mucopolysaccharides ở da, có thể khiến cho các vết nám xuất hiện rõ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...