63 Stravel

Dương vật không khỏe: Điểm danh những bệnh phổ biến

Thảo luận trong 'THẮC MẮC - GÓP Ý' bắt đầu bởi dailobinhduong, 9 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      54 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 169 Đọc
  1. Hiểu biết về các bệnh nam khoa là rất nhu yếu để nam giới sở hữu thể phát hiện và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng sau này. Vô sinh nam, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu, rối loàn cương dương, … là các bệnh về dương vật thường gặp mà đấng mày râu cần nắm rõ.

    >>> CHI TIẾT TẠI: https://phongkhamdakhoadailobinhduong.vn/cac-benh-ve-duong-vat-thuong-gap.html

    Hẹp bao quy đầu
    Hẹp bao quy đầu là một trong các bệnh lý nhiều về bao quy đầu nhất mực cần phải nhắc đến. Đây là hiện trạng da bao quy đầu chẳng thể tuột lên hoàn toàn khỏi quy đầu, đầu dương vật bị trùm kín hoặc trùm kín 1 nửa, gây nên phổ biến khó khăn trong cuộc sống và sinh hoạt tình dục của nam giới.

    Nghẹt bao quy đầu
    Nghẹt bao quy đầu gây ra trạng thái sưng mô bao quy đầu, người bệnh chẳng thể tự kéo phần da bao quy đầu trở lại tình trạng bình thường phủ lên dương vật, dẫn đến dương vật bị thắt chặt, cản trở giai đoạn lưu thông máu, đầu dương vật cũng bị thâm đỏ. Trường hợp này, bệnh nhân cần nhanh chóng đến khám thầy thuốc và can thiệp y tế càng sớm càng thấp.

    Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng
    Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng là bệnh lý khá phổ quát ở nam giới. Bệnh do sự xâm nhập của những vi khuẩn nấm men, trùng roi, vi khuẩn lây bệnh gây ra. Bệnh sở hữu những diễn biến phức tạp, nếu ko được sớm phát hiện và chữa trị sẽ gây nên phổ thông biến chứng hiểm nguy và phiền phức cho cuộc sống.

    Việc tìm kiếm một phòng khám uy tín như Phòng khám Đa khoa Đại lộ Bình Dương là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về các bệnh về dương vật thường gặp, đừng ngần ngại liên hệ với Phòng khám Đa khoa Đại lộ Bình Dương để được tư vấn và điều trị kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...