63 Stravel

Dương Thừa Lâm đưa tiễn Hoàng Hồng Thăng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Nữ diễn viên “Vườn sao băng” tới dự lễ viếng của Hoàng Hồng Thăng với vẻ ngoài tiều tụy. Tình cảm bạn bè giữa cô và tài tử bạc mệnh khiến công chúng xúc động.

    Ngày 19/9, Sina đưa tin Dương Thừa Lâm đến dự lễ viếng của tài tử Hoàng Hồng Thăng. Cô và nam diễn viên quá cố từng có khoảng thời gian yêu nhau vào thời trung học. Họ sau đó chia tay, nhưng hơn 20 năm qua vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

    Theo Sina, do bận tham dự sự kiện theo lịch trình định sẵn, người đẹp 36 tuổi đến nhà tang lễ khá muộn. Xuất hiện tại lễ viếng, Dương Thừa Lâm cúi mặt, từ chối trả lời mọi câu hỏi từ phía truyền thông. Dù đeo khẩu trang che kín mặt, cô vẫn để lộ vẻ mệt mỏi.

    [​IMG]
    Dương Thừa Lâm trong vòng vây của cánh phóng viên khi xuất hiện tại lễ viếng.

    Ngày 16/9, showbiz Hoa ngữ chấn động trước sự ra đi đột ngột của tài tử Hoàng Hồng Thăng. Nam nghệ sĩ 37 tuổi tử vong do lên cơn nhồi máu cơ tim sau khi trượt chân ngã trong phòng tắm. Ngay khi tin tức đăng tải, Dương Thừa Lâm trở thành cái tên nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận.

    Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm đăng tải bài viết dài tưởng nhớ người bạn quá cố. Cô cho biết bản thân không cách nào chấp nhận được sự thật Hoàng Hồng Thăng đã qua đời.

    "Tôi không thể giả vờ rằng mình ổn, bởi thực sự chẳng ổn chút nào. Sự ra đi của Hồng Thăng để lại quá nhiều nỗi đau trong lòng những người yêu mến anh ấy. Sau khi biết tin, tôi đã bật khóc, tâm trạng rối bời. Tôi lo lắng cho gia đình Hồng Thăng - những người phải chịu đau đớn hơn tôi gấp trăm nghìn lần", cô chia sẻ.

    "Cảm ơn anh đã đến bên đời em. Mất đi anh là điều đáng tiếc và càng không nỡ. Nhưng đoạn tình cảm của chúng ta không để lại một chút tiếc nuối nào vì đã dành cho nhau mọi sự chân thành. Mãi nhớ anh. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ trùng phùng", Dương Thừa Lâm viết.

    [​IMG]
    Sự ra đi đột ngột của Hoàng Hồng Thăng khiến Dương Thừa Lâm bàng hoàng và đau đớn.

    Hoàng Hồng Thăng qua đời để lại nỗi đau thương cho gia đình, bạn bè. Theo ETtoday, cha của nam diễn viên rất đau lòng, phải nhờ người dìu bước trong suốt lễ viếng. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm thương tiếc tới nam diễn viên bạc mệnh.
    >> Xem thêm tại: https://tinsaoviet24-7.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...