63 Stravel

Đường ống nước bây giờ đang sử dụng Van bướm tay gạt đảm bảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    hệ thống nước hiện nay đang dùng Van bướm tay gạt đảm bảo. Van bướm tay gạt lắp đặt vuông góc với đường ống, đĩa van quay góc 90°, đảm bảo đóng kín 100% lớp đệm giữa đĩa van and phía trong thân van. Van bướm tay gạt được lắp đặt giữa 2 mặt bích. Được sử dụng cùng mục mơ ước đóng/mở và điều tiết lưu lượng. Van bướm tay gạt FAF có 2 tuyển lựa về nguyên liệu làm đĩa van là từ gang dẻo hoặc thép không gỉ. Rất có thể dùng được với nhiều loại chất lỏng và vận dụng khác biệt cùng sự đa dạng mẫu mã của lớp đệm cao su. So sánh cùng các loại van khác, sự nhỏ gọn của van bướm tay gạt giúp van nhẹ hơn, dễ dàng lắp đặt and hiệu quả về mặt chi phí. Hụt áp được bớt tối thiểu thông qua thiết kế trục kép của FAF Valve. Thiết bị truyền động điện hoặc khí nén được hoàn toàn có thể lắp trực tiếp mà hoàn toàn không cần 1 bộ phận trung gian nào.
    Van bướm thuộc dòng van công nghiệp sử dụng để điều tiết dòng chảy ở đường ống với khá nhiều loại kích cỡ khác biệt. Do đặc tính kết cấu thoạt nhìn giống con bướm nên gọi tắt là van bướm. Van đóng/ mở lưu chất nhờ bộ phận đĩa có thể quay quanh trục cùng các góc khác biệt. Thường làm valve bướm được điều khiển bởi tay gạt, tay quay hoặc các bộ ảnh hưởng điện hoặc khí nén. Cùng với van cổng, van dao, van bi thì van bướm là một trong số loại van đóng nhanh/ mở nhanh. Van cánh bướm nó là một trong các loại van công nghiệp được dùng phổ biến bây giờ. Bởi van bướm có cấu trúc dễ dàng, và nhất là chi phí để sắm loại van này thấp hơn đối với các loại van công nghiệp có với chức năng khác.
    [​IMG]
    Van bướm tay gạt có thiết kế thông số đơn giản, thiết kế tay gạt nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí, đóng mở hay vận hành dễ dàng hơn. Van bướm tay gạt có kích cỡ lớn sẽ không dùng lực tay của con người vào, để đóng mở van ta sẽ sử dụng một tay đòn bẩy cần gạt van bướm mới đủ lực để đóng mở & kiểm soát lưu lượng của van. Van bướm tay gạt là loại van công nghiệp, chuyển động hay vận hành bằng phương pháp đóng mở thủ công gạt, kích thước phổ biến là van bướm tay gạt DN50-DN150, đóng mở thông qua lực tác động của con người.
    áp dụng van bướm tay gạt là dòng van rất nhiều mẫu mã về kích cỡ nên chỉ có thể ứng dụng được ở nhiều hệ thống có đường ống từ cỡ vừa tới lớn (DN50 – DN800). Ngoài ra; tùy vào môi trường làm việc trong số hệ thống khác biệt hoàn toàn có thể tuyển lựa loại mặt hàng có vật liệu thích hợp như: chịu áp lực; chịu nhiệt; chịu ăn mòn. Ta đều có phát hiện van bướm tay quay trong số khối hệ thống.
    mặt hàng van bướm tay gạt được vận dụng phổ biến trong nhiều hệ thống dân dụng cũng như công nghiệp. Chính vậy, đơn vị chúng tôi nhập khẩu, lưu kho số lượng lớn sản phẩm này với tương đối đầy đủ những kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng như đã giới thiệu phía trên. Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Với những sản phẩm mang tính đặc thù, đơn vị chúng tôi sẽ trợ giúp người mua sắm sửa từ đối tác doanh nghiệp quốc tế và hồi báo với khách hàng sớm nhất có thể. Van bướm tay gạt là dạng van cánh bướm đóng mở nhanh chỉ bằng thao tác gạt sang quả hoặc phải. Hiện nay loại Van bướm tay gạt được sử dụng rỗng dãi and là dòng sử dụng cơ nên hay sử dụng cho những đường ống không quá lớn.
    Van bướm tay gạt được lắp đặt vào hệ thống dạng kẹp nên khi lắp đặt cần lưu ý một số điểm sau: Mở lá van bướm tại góc mở khoảng 1/4 trước khi lắp đặt để hạn chế biến dạng vòng đệm cao su khi siết quá chặt, rất có thể gây kẹt lá van hoặc rò rỉ nước. Khoảng cách giữa hai mặt bích phải đầy đủ để lắp đặt van, nánh bị biến dạng vòng đệm. Không dùng miếng đệm giữa mặt bích và van. Kích cỡ mặt bích phải bằng kích cỡ van. Không hàn mặt bích gần van bướm đã lắp đặt. Van hoàn toàn có thể lắp linh động theo phương thẳng đứng hoặc phương bướng tùy thị hiếu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...