63 Stravel

Dương Dương tức giận khi fan mắng chuyên gia trang điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 2, Dương Dương gây ấn tượng với hình ảnh lãng tử phong trần, khác hẳn với kiểu thư sinh trước đây. Tuy nhiên, fan hâm mộ của Dương Dương có vẻ như không quá hài lòng với phong cách này và cũng chê bai rất nhiều, nhất là phần trang điểm cho anh.

    Một fan hâm mộ thậm chí còn đăng bình luận chỉ trích chuyên gia trang điểm của Dương Dương: 'Là chuyên gia trang điểm Trương à, hợp tác đã lâu thật khó mới share Weibo của Dương Dương một lần, thật vất vả cho anh rồi. Địa vị của anh quá cao, giải trí Duyệt Khải không xứng với anh, tôi thấy anh có thể tìm được một đối tác tốt hơn, hãy buông tha cho lông mày của Dương Dương đi'.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thời gian gần đây, fan hâm mộ cũng thường xuyên tỏ thái độ không hài lòng đối với stylist của Dương Dương, tuy nhiên đối với người qua đường thì chuyện này cũng chẳng có gì quá lạ. Những tưởng mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc, nào ngờ Dương Dương bất ngờ trả lời bình luận của fan này: 'Nếu không thì bạn đến hóa trang giúp tôi đi. Còn một câu nữa, xin các bạn hãy tôn trọng bất kỳ đối tác nào của tôi, kiểu bắt bẻ này cũng rất quá đáng'. Còn về vấn đề lông mày bị chê bai, nam diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng thẳng thắn đáp trả: 'Làm vướng mắt bạn rồi, lúc bố mẹ sinh tôi ra đã như thế'.

    Rất nhiều netizen cảm thấy việc Dương Dương lên tiếng ngăn cản fan có những bình luận tiêu cực với đối tác của mình là việc đúng đắn. Là một ngôi sao có lượng fan đông đảo nên fanclub của Dương Dương khó tránh khỏi sẽ có những thành phần ngông cuồng, phát ngôn gây ảnh hưởng đến người khác. Dương Dương rất yêu quý fan hâm mộ nhưng anh cũng sẽ không để họ có hành động xúc phạm đến người xung quanh mình.

    - https://blackpink2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...