63 Stravel

Đường ăn kiêng là gì? Đường ăn kiêng nào ngon nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhquan85, 9 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. nhquan85

    nhquan85 New Member

    Đường ăn kiêng

    Chế độ ăn của người bệnh tiểu đường không cần thiết phải hoàn toàn không ăn đường

    Tuy việc tiêu thụ đường không cần phải quá nghiêm ngặt đối với người bệnh tiểu đường nhưng giữ lượng đường tiêu thụ ở mức thấp nhất là điều cần thiết.

    Có một cách để giảm lượng đường hấp thu mà vẫn giữ được hương vị của đồ ăn đó là thay thế các loại đường kính/đường mía(đường sucrose) bằng các chất tạo ngọt nhân tạo có mức năng lượng (calories) thấp (hay còn được gọi là đường ăn kiêng). Đường ăn kiêng giúp giữ nguyên hương vị đồ ăn thức uống mà không có nguy cơ làm tăng đường huyết vì vậy rất thích hợp cho những người thừa cân và muốn giảm lượng calorie hấp thu.

    Quỹ đái tháo đường Anh Quốc công nhận giải pháp sử dụng đường ăn kiêng như là một phần của chế độ ăn cho người bệnh tiểu đường; miễn là những đồ ăn thức uống họ thường sử dụng không chứa nhiều chất béo và năng lượng.

    Hãy nhớ rằng; chế độ ăn uống dành cho người bệnh tiểu đường không cần thiết phải 100% là không đường. Điểm mấu chốt ở đây phải là một chế độ ăn cân bằng.

    Đường ăn kiêng là gì?

    Đường ăn kiêng là các loại đường thay thế đường kính/đường mía mà không có hoặc ít calo (năng lượng) và không làm tăng đường huyết khi ăn; vì vậy đường ăn kiêng trở thành một lựa chọn phù hợp hơn cho những người mắc bệnh tiểu đường. .

    Đường ăn kiêng không phải là carbohydrate (chất đường bột); cũng không phải là chất béo; và chúng cũng không nằm trong bất kỳ danh mục thực phẩm nào mà người tiểu đường phải kiêng.


    Đường ăn kiêng có thể được thêm vào khẩu phần ăn của người bệnh tiểu đường thay vì trao đổi.

    Làm thế nào để biết được các loại chất tạo ngọt nào an toàn với người bệnh tiểu đường

    Đường ăn kiêng đã được nghiên cứu thử nghiệm rộng rãi và đánh giá nhưng vẫn còn một số tranh luận về tính an toàn của chúng. Nhìn chung; các loại chất tạo ngọt được liệt kê ở trên đã được công nhận về tính an toàn cho tất cả mọi người; bao gồm cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

    Những người bị phenylketon niệu được khuyên không nên sử dụng chất tạo ngọt aspartame.

    Ưu-nhược điểm của đường ăn kiêng đối với người tiểu đường

    Đường ăn kiêng bình thường chứa rất ít calo; và nó rất tốt cho người thừa cân; thường là người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2; những người đang cố gắng giảm cân.

    Tuy nhiên; có một điểm bạn cần lưu ý là những đồ ăn thức uống bạn sử dụng hàng ngày dù có chứa chất tạo ngọt ít năng lượng nhưng tổng thể đồ ăn thức uống đó lại không phải là ít năng lượng.

    Để biết được điều này; bạn hãy chú ý luôn luôn kiểm tra thông tin dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm. Các loại thực phẩm không đường không có nghĩa là chứa hàm lượng calo thấp. Vì vậy hãy cẩn thận điều này.

    Tôi có thể sử dụng đường ăn kiêng để nấu ăn?

    Một số loại đường ăn kiêng bổ sung vị ngọt rất tốt cho công thức nấu ăn của bạn; và nó có thể là sự hỗ trợ chính trong chế độ ăn dành cho người tiểu đường. Tuy nhiên; nấu ăn và chế biến đồ ngọt thường sử dụng đường nhiều hơn bình thường; đặc biệt đó bánh ngọt và bánh quy.

    Một số bệnh nhân tiểu đường lựa chọn sử dụng cả đường kính thông thường và đường ăn kiêng; nhưng bạn nên lưu ý về mức độ ảnh hưởng của chúng đến đường huyết của bạn ở mọi thời điểm.
    Xem thêm:đường ăn kiêng nào ngon nhất

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

    ĐỊa chỉ: Số 5 -G19; Tập thể Thành Công; Ba Đình; Hà Nội

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Khu Công Nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

    VP Mỹ: 4801 Little John Street F Baldwin Park; CA 91706 USA

    VP Nga : Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva; số 146; Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva; Liện bang Nga
     

Chia sẻ trang này

Loading...