63 Stravel

Dược mỹ phẩm lành tính, trị mụn, sạch thâm , thần thánh đến mức nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Lan Huỳnh, 23 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. Lan Huỳnh

    Lan Huỳnh New Member

    "Em da dầu dùng gì mới phù hợp?"
    "em hay bị dị ứng khi dùng mỹ phẩm"
    "sau khi hết mụn em bị thâm rất nhiều"....là những lời tâm sự của đa số những bạn trẻ hiện nay đang đau đầu về skin care. Việt Nam là 1 đất nước có khí hậu nhiệt đới, cộng với việc gió bụi ở đường phố thì hầu hết 10 người hết 9 người gặp phải vấn đề về mụn. Để điều trị mụn , đã có vô số phương pháp ra đời, vô số sản phẩm trị mụn được truyền tai nhau . Mỹ phẩm Hàn Quốc hay Âu Mỹ cũng đã từng có 1 khoảng thời gian rất nổi tiếng tại Việt Nam, được người tiêu dùng yêu thích vì thương hiệu uy tín, tuy nhiên hiện nay thị trường mỹ phẩm cũng đang dần bị bão hòa.
    Dược mỹ phẩm, là cụm từ nghe lạ mà quen, bản thân nó cũng là mỹ phẩm vì giải quyết các vấn đề về làm đẹp nhưng lại có thành phần là các thành phần dược liệu , đặc trị hơn, lành tính hơn, ít dùng hóa chât hơn các loại mỹ phẩm thông thường. Dược mỹ phẩm cũng có đầy đủ sữa rửa mặt, serum, hay gel trị mụn, dưỡng ẩm, tẩy trang....
    Một trong số các thương hiệu về dược mỹ phẩm uy tín hiện nay trên thị trường là Hiruscar. Khoảng thời gian gần đây, bộ chăm sóc da dành cho da từ dầu mụn đến nhạy cảm hay thường xuyên nổi mụn xong rồi lại hết của Hiruscar đang khuynh đảo cộng đồng mạng.

    1/ Hiruscar Cleanser

    Đối với cleanser của dược mỹ phẩm đa số không chú trọng vào phần tạo bọt, mà đa số là dạng gel , tạo bọt ít để làm sạch da, nhưng vẫn còn giữ lại độ ẩm cho da. Hiruscar cũng vậy, Hiruscar cleanser là 1 chai rửa mặt mà có lẽ được mọi người yêu thích nhất. Với chức năng chính là trị mụn nhưng không làm khô da khi rửa mặt, vẫn còn giữ độ ẩm cho da đã làm cho sản phẩm thêm nổi tiếng. 1 chai cleanser, các bạn có thể sử dụng 2 tháng , so với giá cả thì đây là mức giá rẻ cho người tiêu dùng.


    [​IMG]
    Giá bán: 200k/ sản phẩm

    2/ Hiruscar spot gel

    Đây là tuýp gel trị mụn vừa ra mắt khoảng 2 năm trước của Hiruscar cùng với Hiruscar Cleanser. Chức năng chính của tuýp gel chính là điều trị mụn, với tính năng nổi bật là "tự tiêu còi mụn" mà hãng phổ biến đến người dùng, càng làm cho tín đồ làm đẹp tò mò sử dụng. Có rất nhiều review trên facebook, các group làm đẹp về tuýp gel này, với hiệu quả bất ngờ. 2 tuần hết mụn, và điều trị tất cả loại mụn từ mụn đầu đen , mụn cám, cho đến mụn bọc viêm và mụn ẩn. Nhỏ gọn, tiện lợi dễ sử dụng vì sản phẩm dạng gel trong suốt, không quá cover trên da khi dùng, nên Hiruscar spot gel càng trở thành người bạn thân thiết có trong túi xách các bạn trẻ.


    [​IMG]
    Giá bán: 130k/ sản phẩm

    3/ Hiruscar Post acne

    Trùm cuối luôn luôn xuất hiện sau cùng. Đây là sản phẩm chủ lực của Hiruscar khi chiếm đến 40% thị phần trị sẹo mụn ở Việt Nam. Hiruscar post acne là 1 tuýp gel trị thâm sau mụn, nếu đi theo liệu trình dài ngày có thể chữa trị được các loại sẹo mụn trên da mặt. Đây cũng là sản phẩm được review nhiều nhất trên các group làm đẹp, beauty tips, với lời khen hết mức :" trị thâm rất hiệu quả" . Khẳng định trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua với Hiruscar Post Acne , ngày càng cải tiến vì vậy Hiruscar Post Acne chắc chắn là 1 cực phẩm không nên bỏ qua.


    Theo review từ người tiêu dùng thì dùng sản phẩm 2 tuần là đã hết thâm đối với thâm mới và không để lại sẹo mụn.

    [​IMG]
    Giá bán: 240k/ sản phẩm

    Đối với giá tiền thì Hiruscar nằm ở tầm trung , không quá đắt tiền vì với số tiền đó mà bạn có thể điều trị được vấn đề của da mình, thì chắc chắn các tín đồ làm đẹp sẽ không bỏ qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...