63 Stravel

Được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Sau khi trải qua quá trình sinh nở, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn. Nhằm thu hẹp và se khít lại “cô bé” của mình. Vậy, bạn đã biết được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

    Những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

    Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hay còn gọi là may tầng sinh môn. Là hình thức thu hẹp âm đạo bằng phương pháp tiến hành phẫu thuật chỉnh hình. Tuy nhiên, không nhiều chị em hiểu rõ những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

    [​IMG]

    Được mất sau khi thẩm mỹ vùng kín

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, may tầng sinh môn sẽ giúp phục hồi cấu trúc và chức năng của âm đạo. Để giúp chị em cảm thấy tự tin và căng tràn hưng phấn trong các cuộc “yêu”. Giải pháp này không chỉ trường hợp sau khi sinh mới thực hiện may thẩm mỹ vùng kín. Mà kỹ thuật này còn áp dụng đối với những ai có vùng kín bị giãn rộng vì nhiều lý do.

    >>> TOP thẩm mỹ viện uy tín: Ngô Mộng Hùng

    Tuy nhiên, may tầng sinh môn vẫn chưa là giải pháp thẩm mỹ vùng kín tối ưu nhất. bởi còn mắc một số khuyết điểm:

    Gây đau: Mặc dù sẽ được bác sĩ gây tê nhưng trên thực tế, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu và hơi đau.
    Thời gian nghỉ dưỡng lâu: Sau khi may thẩm mỹ vùng kín. bạn sẽ mất từ 3 – 5 tháng để vết thương hồi phục hoàn toàn. Đặc biệt là phải kiêng quan hệ trong suốt thời gian này.
    Vết thương dễ bị nhiễm trùng: Vì là khu vực “kín” nên việc chăm sóc vết thương cẩn thận rất khó khăn. Dẫn đến dễ bị nhiễm trùng hoặc chảy máu.

    Nhưng đừng quá lo lắng. Với sự phát triển công nghệ ngày nay. Ngoài phương pháp may thẩm mỹ vùng kín. bằng công nghệ Laser hiện đại. Hoàn toàn có thể giúp bạn thẩm mỹ vùng kín toàn diện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

    [​IMG]

    Được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín – “Tân trang cô bé” bằng Laser

    Không cần bận lòng với những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây được xem là một trong những công nghệ tiên tiến. Sở hữu “hàng tá” ưu điểm nổi bật hơn hẳn kỹ thuật may thẩm mỹ vùng kín. Đó là:

    Thẩm mỹ vùng kín từ A – Z:

    Không chỉ se khít âm đạo như may thẩm mỹ tầng sinh môn. Petit Lady Action II còn giúp làm hồng và trẻ hóa cho “cô bé”. Đặc biệt tốt cho sức khỏe của các “mẹ bỉm sữa”. Khi có thể khắc phục tình trạng són tiểu và khô rát âm đạo.

    Không đau đớn, an toàn tuyệt đối:

    Hơn may thẩm mỹ vùng kín. Công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser sẽ khiến chị em an tâm hơn vì không can thiệp “dao kéo”. Mà chỉ sử dụng xung ánh sáng để kích thích thành âm đạo tự co lại. Tăng sản sinh collagen và elastin. Giúp thu hẹp, làm hồng và trẻ hoá cho “cô bé”.

    >>> Mẹo vặt mỗi ngày: Giá may thẩm mỹ tầng sinh môn

    Tiết kiệm thời gian:

    Toàn bộ quá trình thẩm mỹ vùng kín bằng Laser chỉ kéo dài khoảng 15 phút và trong 1 lần duy nhất. Sau đó có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Nhanh hơn rất nhiều so với may thẩm mỹ vùng kín. Và chỉ sau 24 giờ thì chị em đã có thể thoải mái cùng chàng “lâm trận”.

    Được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín – “Tân trang cô bé” ở đâu?

    Thay vì băn khoăn những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Các chị em nên tìm cho mình địa chỉ “tân trang” “vùng cấm địa” bằng công nghệ hàng đầu Laser Petit Lady Action II. Và hiện nay, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ hiếm hoi có đầy đủ điều kiện để ứng dụng công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Đã trở thành “điểm đến” hàng đầu của hàng ngàn chị em mỗi khi có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín, làm đẹp cho “cô bé”.


    Khi đến đây để thu hẹp vùng kín, các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến, hiện đại. Được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Không như những địa chỉ khác, các bạn chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất. Đã có thể lấy lại nét đẹp đã bị “đánh cắp” cho nàng “tiểu Eva” của mình.

    Không chỉ vậy, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn khiến nhiều khách hàng hài lòng với những thế mạnh khác của mình. Chẳng hạn như bác sĩ thẩm mỹ, chế độ đãi ngộ khách hàng… Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thẩm mỹ vùng kín phụ nữ. Đem lại niềm hạnh phúc cho hàng nghìn gia đình.

    [​IMG]

    Hơn nữa, các bạn có thể yên tâm tìm đến đây để thẩm mỹ vùng kín. Vì mọi thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chi phí thực hiện vô cùng “thân thiện với túi tiền” khách hàng. Không những thế, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi mỗi tháng. Hãy xem bảng giá dưới đây để nắm bắt cơ hội làm đẹp “cô bé” cho mình nhé!

    >>> Nguồn: Được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

    Hy vọng sau bài viết này đã giúp chị em hiểu rõ hơn về những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để lựa chọn phương pháp thích hợp và nhanh chóng tiến hành thẩm mỹ vùng kín nhé. Mọi thắc mắc cần giải đáp. Đừng ngại liên hệ chúng tôi qua:
     

Chia sẻ trang này

Loading...