63 Stravel

Dùng máy phun sương trong phòng điều hòa có tốt không ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 2 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2021, 1 Trả lời, 276 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Dùng máy phun sương trong phòng điều hòa có tốt không ?



    có nên dùng máy phun sương trong phòng điều hòa là 1 câu hỏi được hầu hết người tiêu dùng quan tâm nhất trong những ngày hè oi hot. Cộng Vnshop san sớt những thông báo tiếp giáp với vấn đề trên giúp người mua sở hữu cái nhìn tổng quát nhất để mang cách thức coi sóc sức khỏe những thành viên trong nhà an toàn và thấp nhất.



    [​IMG]

    Máy phun sương tạo ẩm là gì? Có bao lăm loại?


    Về cơ bản, máy phun sương tạo ẩm đều với tác dụng chính là thổi ra 1 làn khá nước nhỏ li ti vào không khí để giảm độ khô, được quảng bá là để tiêu dùng sở hữu điều hòa và hạ nhiệt độ phòng lúc trời hot.

    Máy phun sương hiện sở hữu khoảng 4 dòng, chiếc thì tiêu dùng quạt để thổi khá nước, chiếc thì tiêu dùng nhiệt để khiến cho nước bốc tương đối, nhưng rộng rãi nhất hiện tại vẫn là tiêu dùng sóng siêu thanh để “bắn” các giọt nước vào ko khí. Loại này ưu điểm nổi bật là chi phí sở hữu thể rất tốt lại đảm bảo an toàn nếu như nhà mang trẻ nhỏ, cùng lúc còn mang thêm rộng rãi tính năng khác, hoặc sử dụng thay đèn xông tinh dầu cũng được.

    Xem thêm bài viết về máy khuếch tán tinh dầu loại nào tốt

    sở hữu nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm không?
    Câu giải đáp là với và ko. Với là vì các sản phẩm chiếc này, dù giá rẻ chỉ độ 200.000 đồng thôi, thì cũng hoạt động đúng theo yêu cầu - phun hơi nước để tạo ẩm và giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng. Không là vì chị em phải thật kỹ càng khi mà tiêu dùng nếu như không muốn “lợn lành thành lợn què”.

    Về căn bản, đúng là làn khá nước, hài hòa sở hữu khí lạnh từ điều hòa, sẽ giúp chúng ta cảm thấy mát mẻ hơn mau chóng. Chị em cứ thử tưởng tượng đang đi ngoài trời nắng mà lướt qua một dàn phun sương của shop nào đấy là biết, rõ ràng mát hơn hẳn dù chỉ xúc tiếp vài giây ngắn ngủi. Không những thế, ko khí lạnh trong khoảng điều hòa thường rất khô, dễ khiến nứt nẻ da, môi hoặc nặng hơn là làm người bệnh kinh niên thêm hen suyễn, dị ứng hay viêm xoang, nhất là con nhỏ và người già. Bởi vậy nên việc bù đắp lại lượng độ ẩm đã mất là điều rất quan trọng.



    khá nước đúng là với tác dụng tốt, nhưng phương pháp chúng ta dùng mới là điều quan trọng.

    tuy nhiên, máy tạo ẩm không khí, dù là cái nào đi nữa thì cũng chỉ được sử dụng trong môi trường khô ráo. Giả dụ độ ẩm ko khí quá cao trong 1 căn phòng kín thì dễ phản tác dụng, gây khó thở, bí bách và thậm chí còn làm các bệnh hô hấp nặng thêm và nhiều tác hại khác chẳng kém gì trời nồm cả.

    Xem thêm bài viết về cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu



    dùng máy tạo ẩm trong phòng có phổ biến đồ gỗ, chăn đệm dày hay sắp đồ điện tử là điều tối kỵ.

    sở hữu một bí quyết đơn giản mà cực hay để biết liệu ko khí với đang quá ẩm không, là đặt 1 chiếc gương nhỏ ở gần máy phun sương. Lúc nào mà bề mặt gương bị mờ hết, không tự bốc khá được nữa thì chính là thời điểm cần tắt ngay máy đi. Bên cạnh đó, chị em sở hữu thể sắm thêm ẩm kế để đo độ ẩm mọi khi một cách thuận lợi. Ngưỡng an toàn và tha hồ nhất là vào khoảng 50 - 70%, cứ theo đấy mà chỉnh mức độ phun sương cho vừa căn vặn.

    một lưu ý khác là về nguồn nước dùng. Chị em chỉ nên dùng nước đã qua hệ thống lọc để tạo tương đối ẩm, vì nguồn nước máy hiện sở hữu thể ko đủ sạch, đựng đa dạng cặn bẩn, chất tẩy rửa dư thừa như Clo mà đều ko phải phải chăng cho sức khỏe nếu như phải hít vào phổi thường xuyên.



    Chỉ nên dùng nước lọc cho máy tạo độ ẩm, tránh tiêu dùng nước máy chưa qua xử lý vì sẽ tạo cặn bẩn sau thời kì dài và khiến cho chất bẩn phân tán vào không khí.

    Hơn nữa, chị em đặc trưng lưu ý phải thường xuyên rửa sạch mẫu máy trước lúc thêm nước hoặc sau thời kì dài ko tiêu dùng. Nếu như không, vi khuẩn và nấm mốc sẽ tiện lợi sinh sôi nảy nở bên trong lòng máy rồi trong khoảng đó khuếch tán vào ko khí.

    Cũng vì lý do trên, rẻ nhất lúc đi tậu, chị em nên chọn mẫu máy nào tiện dụng lau rửa, sở hữu phần bình đựng nước nhìn thấy rõ bằng mắt thường để một thể bề Nhìn vào xem với cặn bẩn hay nấm mốc bên trong không.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     
  2. tuoanhhai

    tuoanhhai New Member

    máy phun sương tạo ẩm đều với tác dụng chính là thổi ra 1 làn khá nước nhỏ li ti vào không khí để giảm độ khô, được quảng bá là để tiêu dùng sở hữu điều hòa và hạ nhiệt độ phòng lúc trời hot.
     

Chia sẻ trang này

Loading...