63 Stravel

Dung dịch se khít vùng kín hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Bệnh viện thẩm mỹ ơi! Dạo gần đây vùng kín của em bị giãn rộng, phì đại nên em rất tự ti mỗi khi gần gũi chồng. Cộng thêm mỗi lần quan hệ, tình trạng vùng kín giãn rộng khiến em và cả chồng đều không cảm giác “thỏa mãn” trong các cuộc yêu. Em nản lắm khi đã tìm đủ mọi cách như thoa kem, uống thuốc, bôi serum và dùng cả dung dịch se khít vùng kín nhưng vẫn không hiệu quả lại còn khá tốn kém tiền bạc, thời gian. Hết cách, may sao được người bạn giới thiệu đến bệnh viện thẩm mỹ để se khít vùng kín bằng công nghệ laser gì đấy. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi công nghệ này có trị thâm được vùng kín trong 1 lần không ạ? Hay mình phải làm cả 1 liệu trình nhiều lần thì mới có tác dụng? Với chi phí dịch vụ ra sao? bệnh viện thẩm mỹ tư vấn giúp em với!(Thục Quyên, Quận 1, TP.HCM)

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn dung dịch se khít vùng kín
    Công nghệ trị thâm bằng laser không cần phải thực hiện nhiều lần như dung dich se khít vùng kín đâu ạ. Chỉ cần thực hiện 1 lần, vùng kín đã khít khao, hồng hào hơn rồi nha.

    Đồng thời, các tia laser còn giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại, hạn chế được tình trạng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu không tự chủ của một số chị em phụ nữa nữa ạ.

    Một số chị em sau khi từ bỏ dung dịch thu hẹp vùng kín đã tìm đến và thực hiện dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã vô cùng hài lòng, đã để lại những phản hồi tích cực cho bệnh viện thẩm mỹ ạ.

    >>>>> TÌM HIỂU:bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]
    Dung dịch se khít vùng kín – Thông tin liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Qua bài viết dưới đây, chị Thục Quyên có thể yên tâm chỉ cần thực hiện 1 lần là sẽ đem lại kết quả như mong muốn rồi chị ạ. Không cần phải tốn quá nhiều công sức với thời gian vào những dung dịch se khít vùng kín nữa chị nhé. Nếu còn thắc mắc nào chưa giải đáp chị Hãy nhanh đến với bệnh viện thẩm mỹ tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ đến Hotline: 093.300.1300 để được tư vấn chị nhé!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Dung dịch se khít vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...