63 Stravel

Dung dịch làm hồng vùng kín của Nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. Do thói quen mặc quần jeans bó sát nên vùng kín của em bị thâm sạm mất thẩm mỹ lắm. Có đợt bạn em bán dung dịch làm hồng vùng kín của Nhật giới thiệu là hiệu quả lắm nên em cũng mua về dùng thử. Tuy nhiên hiệu quả không thấy đâu mà em còn bị nóng rát rất khó chịu. Em đã tìm hiểu và biết hiện nay có phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser rất hiệu quả. Không biết chi phí thực hiện là bao nhiêu ạ? Em có cần phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện thẩm mỹ không ạ do nhà em hơi xa. Mong rằng câu hỏi của em sớm được giải đáp. Em cảm ơn ạ!(Phương Nhi, TP Phan Thiết)

    Chào chị,
    Để phục vụ cho nhu cầu làm hồng vùng kín, mà có rất nhiều loại dung dịch làm hồng vùng kín Nhật, Hàn Quốc hoặc của Thái Lan được bán tràn lan trên mạng. Hầu hết các sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc, nên nếu sử dụng thì sẽ rất nguy hiểm cho “cô bé” đó chị.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    bật mí cách hiệu quả hơn dung dịch làm hồng vùng kín của Nhật
    Thay vì sử dụng các dung dịch làm hồng vùng kín không rõ nguồn gốc, nhiều khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để thẩm mỹ vùng kín bằng laser và đã thành công. Công nghệ làm hồng vùng kín bằng laser Petit Lady Action II được chuyển giao từ Mỹ.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Công nghệ này không chỉ giúp làm hồng vùng kín, mà còn bao gồm se khít và trẻ hóa nữa ạ. Chỉ trong 1 liệu trình duy nhất và mất tầm khoảng 15 phút là chị vừa có thể khắc phục được nỗi lo bị thâm, vừa được làm “tươi mới” vùng kín của mình hơn. Thật sự rất tiện đó chị!
    Vì thực hiện làm hồng diễn ra khá nhanh, với lại cũng không cắt rạch gì nên chị không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện thẩm mỹ, mà có thể về ngay sau khi làm hồng chị nha. Chỉ có điều chị nên kiêng quan hệ trong 24h đầu sau khi điều trị, để hiệu quả tốt hơn là được rồi ạ.

    Rất nhiều các khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ và thực hiện dịch vụ làm hồng vùng kín. Nhiều người sau khi làm xong dành lời khen cho bệnh viện thẩm mỹ rất nhiều, mời chị xem qua đánh giá và nhận xét dưới đây ạ.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Dung dịch làm hồng vùng kín của nhật
     

Chia sẻ trang này

Loading...