63 Stravel

Dụng cụ nâng mũi giá rẻ tiềm ẩn nguy cơ gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 29 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đối với những chị em ngại phẫu thuật nâng mũi thì dụng cụ nâng mũi giá rẻ được xem là phát minh kỳ diệu. Vậy sản phẩm nâng mũi này có “thần thánh” tới vậy không? Cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời tốt nhất cho mình.

    Sự thật về dụng cụ nâng mũi giá rẻ

    [​IMG]


    Giá siêu rẻ, hiệu quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật… là lời giới thiệu của những người bán dụng cụ nâng mũi giá rẻ. Tuy nhiên, hiệu quả thật sự của dụng cụ nâng mũi vẫn là dấu chấm hỏi to đùng của khách hàng và các chuyên gia. Theo một số khảo sát, nhiều người cho biết, dụng cụ nâng mũi cho hiệu quả nâng mũi không cao. bên cạnh đó, chúng còn có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng tiếc.

    H.M (Quận 1 – TP. HCM) cho biết: “Mình mua dụng cụ nâng mũi giá rẻ này về dùng rồi, mới sài được dăm bữa hà nhưng rồi cũng phải đầu hàng! Hiu hiu! Cái này đau lắm, đau còn hơn cả cái kẹp nâng mũi trước nữa vì nó ép cả trong lẫn ngoài nè”.

    >- chi phí nâng mũi không phẫu thuật

    Cùng quan điểm, nickname You’re my sunshine chia sẻ: “Mình đã từng bị thuyết phục mua dụng cụ nâng mũi này hai lần. Một lần mua hàng thường về đau thì chủ shop bảo là dùng hàng Nhật có miếng đệm silicon sẽ chả thấy đau đớn gì. Mình đã tiếp tục mua vì nghĩ nó rẻ mà chả đáng là bao nếu có mũi cao thì có xá gì. Nhưng khi về dùng thử thì… Ôi thôi! Chẳng cải thiện về là mấy, vẫn đau các bác ạ! Tiền không tiếc nhưng tiếc công, làm mãi mà chả cao lên được!”

    Trái ngược với những lời quảng cáo “tận mây xanh”, dụng cụ nâng mũi giá rẻ chẳng có tác dụng là bao. Nâng mũi tại nhà không cần phẫu thuật thì ai cũng muốn nhưng mũi cao hay thấp là do phần xương và sụn và thường do yếu tố di truyền quyết định. Do đó, các bạn hãy thực sự là người làm đẹp thông minh và lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi hiệu quả, an toàn.

    Giải pháp nâng mũi hiệu quả vượt trội

    [​IMG]


    Để sớm sở hữu được chiếc mũi cao, thanh tú, tự nhiên, nhanh chóng mà không gây bất cứ một ảnh hưởng nào đến vùng mũi. Thay vì “cố chấp” dùng dụng cụ nâng mũi giá rẻ. Các chuyên gia khuyên bạn nên tham khảo và áp dụng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi để có được hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, có 3 biện pháp nâng mũi được nhiều người áp dụng là:

    >- nâng mũi an toàn nhất

    Nâng mũi S line: Đây là giải pháp tối ưu có thể giúp cho các bạn khắc phục HOÀN TOÀN, TRIỆT ĐỂ những khiếm khuyết “không mời mà đến” ở chiếc mũi. bác sĩ sẽ kết hợp 3 loại sụn để tạo nên dáng mũi S line “sang chảnh”. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và kết quả nâng mũi dài lâu.

    Nâng mũi Hàn Quốc: Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi một cách tự nhiên nhất. Loại sụn này mềm mại, có độ bền cao, không gây dị ứng.

    Nâng mũi bọc sụn: Ở giải pháp nâng mũi này, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp kép 2 loại sụn. Một là sụn nhân tạo nâng sóng mũi, hai là sụn tự thân ở vành tai bao bọc đầu mũi. Phương pháp này sẽ khắc phục được những khiếm khuyết bạn đang gặp phải và phù hợp với mọi dáng mũi.

    Không như dụng cụ nâng mũi giá rẻ, 3 cách nâng mũi trên được áp dụng phổ biến và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Các bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp, đúng chuẩn theo tỷ lệ khuôn mặt. Sắc nét, thách thức mọi góc nhìn, khiến nhiều người phải ao ước. Tuy nhiên, trước khi nâng mũi, các bạn cũng cần nên tìm hiểu địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” nhé!

    >>> Nguồn bài viết: dụng cụ nâng mũi giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...