63 Stravel

Dụng cụ mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou không thể thiếu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    rượu chát hình như là một thức uống được các quý ông đặc trưng ưa thích. Bởi rượu không chỉ khẳng định sang trọng sang trọng của người uống mà mỗi loại rượu còn mang hương vị đặc thù của từng nhãn hàng như Vodka, Whisky, Vermouth hay Rum chả hạn. Thế nhưng có một đặc điểm trên chai rượu khiến không ít người nhận thấy bất một thể chính là nắp đậy hết sức cứng kể. Nhằm giúp người dùng vượt qua trở lực này mau chóng, phương tiện mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou đã được tạo ra đời. (bộ dụng cụ mở rượu vang)

    [​IMG]

    công cụ mở nắp chai rượu chát tự động Huo Hou là một phụ kiện hỗ trợ quý khách khui nắp rượu mau chóng mà không hề tốn quá phổ biến sức lực. Với phụ kiện này, bạn sẽ ko còn phải lo vật lộn với chiếc nắp chai cứng ngắc ngày nào nữa.

    dụng cụ mở nắp chai Huo Hou có mẫu mã dạng trụ tròn với bề mặt được phủ nhám vừa phải để khi sử dụng ko bị trượt tay. Ở vị trí gần miệng khui nắp là một vòng thép ko gỉ cứng cáp, có nhiệm vụ cải thiện tính cứng cáp cho kết cấu của phương tiện này. Thêm nữa, dụng cụ mở nắp có tuyến đường kính 4.8cm nên có thể thích hợp với phần nhiều mồm chai rượu chát hiện nay.

    Xem thêm: những mẫu balo hot 2021

    Trên thân của chiếc dụng cụ mở nắp này là hệ thống 4 đèn LED có độ sáng vừa phải để báo hiệu trường hợp pin trên dụng cụ. Khi pin dung lượng gần hết, đèn sẽ nhấp nháy đỏ nhằm cảnh báo đến các bạn để các bạn sạc kịp thời cho thiết bị. Nhờ công thức đèn báo này mà bạn có thể hoàn toàn an tâm nhận biết dung lượng pin trên thiết bị còn hay đã hết một cách thuận tiện.

    Mỗi lần sạc bạn đã có sẵn một cổng giao diện micro USB trên công cụ để cắm sạc. Với ngoài mặt cổng Micro USB tiêu chuẩn, các bạn có thể cắm sạc công cụ với pin sạc ngừa, bộ sạc của điện thoại hay dùng trực tiếp với cốc sạc xe hơi. Như thế nên các bạn có thể sạc thả sức bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào theo phổ biến cách mà bạn mong đợi.

    Không chỉ thế dụng cụ này còn có một nút bấm tích hợp 2 đầu để điều chỉnh hướng đi của mũi khoan. Bằng cách bấm vào đầu dưới, bạn sẽ điều chỉnh được mũi khoan xoay tiến. Khi mà đầu bên trên sẽ điều khiển mũi khoan xoay lùi. Mỗi lần xoay, ứng với tùy chọn xoay tiến, xoay lùi đèn chỉ báo ở vị trí gần mồm chai sẽ chuyển sang màu xanh và đỏ tương ứng.

    Xem thêm: các nhân thể ích đồng hồ mibro air

    Trong trường hợp thiết yếu mà pin trên dụng cụ lại sắp hết thì thiết bị này vẫn có thể hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 5 phút. Với một lần sạc nhanh tương tự bạn sẽ mở được khoảng 10 nắp chai liên tiếp. Sau đấy các bạn chỉ cần cắm sạc cho thiết bị trong 2.5 giờ để pin dung lượng 550mAh được sạc đầy là dụng cụ này lại có thể dùng được lâu hơn. Theo tính toán, với mỗi lần sạc đầy pin, dụng cụ mở nắp sẽ mở được liên tục 70 lần. Tuy nhiên để kích hoạt pin Lithium trên dụng cụ vào lần đầu dùng, bạn sẽ cần sạc trong 3 giờ để đảm bảo tốc độ sạc chuẩn cho những lần sạc sau này.

    [​IMG]

    phương tiện mở nắp chai tự động Huo Hou được ứng dụng nguyên lý cơ học để hoạt động. Với một mũi khoan nhọn và chắc chắn, các bạn chỉ cần điều chỉnh công cụ mở nằm theo chiều dọc của chai rượu. Rồi điều chỉnh cho mũi khoan xoay tiến hoặc lùi để cắm sâu vào trong nắp chai. Sau ấy nhấc nút ra khỏi chai là được. Mỗi lần thao tác tương tự, các bạn chỉ mất chưa đầy 6 giây để khui được một chai mà hầu như chẳng hề mất một chút sức lực nào.

    Xem thêm: fixnow xiaomi chất lượng

    Để làm được điều này, công cụ mở nắp chai của Huo Hou đã được thiết bị một động cơ nam châm vĩnh cửu với vòng bi bằng hợp kim đồng. Kết hợp cùng hệ thống bánh răng hoạt động cực chuẩn xác có mô men xoắn to và tốc độ quay lên đến 70 vòng/ phút. Lúc hoạt động, động cơ chỉ phát ra tiếng ồn trong ngưỡng 60dB nên hầu như không tác động quá đa dạng đến sinh hoạt trong nhà của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...