63 Stravel

Dụng cụ mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 6 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    rượu vang hình như là một thức uống được những quý ông đặc trưng ưa thích. Bởi rượu không những khẳng định sang trọng đẳng cấp của người uống mà mỗi loại rượu còn mang hương vị đặc trưng của từng thương hiệu như Vodka, Whisky, Vermouth hay Rum chẳng hạn. Thế nhưng có một đặc điểm trên chai rượu khiến cực nhiều người nhận thấy bất luôn thể chính là nắp đậy vô cùng cứng nói. Nhằm giúp quý khách vượt qua chướng ngại này mau chóng, dụng cụ mở nắp chai rượu chát tự động Huo Hou đã được cho ra đời. (bộ dụng cụ mở rượu vang)

    [​IMG]

    phương tiện mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou là một phụ kiện tương trợ người dùng khui nắp rượu mau chóng mà ko phải tốn quá đa dạng sức lực. Với phụ kiện này, các bạn sẽ không còn phải lo vật lộn với chiếc nắp chai cứng ngắc ngày nào nữa.

    dụng cụ mở nắp chai Huo Hou có thiết kế dạng trụ tròn với bề mặt được phủ nhám vừa phải để khi dùng ko bị trượt tay. Ở vị trí sắp miệng khui nắp là một vòng thép không gỉ vững chắc, có nhiệm vụ tăng cường tính kiên cố cho kết cấu của dụng cụ này. Ngoài ra, dụng cụ mở nắp có con đường kính 4.8cm nên có thể phù hợp với đa số miệng chai rượu vang hiện nay.

    Xem thêm: bàn ủi xiaomi chất lượng

    Trên thân của chiếc công cụ mở nắp này là hệ thống 4 đèn LED có độ sáng vừa phải để báo hiệu trường hợp pin trên dụng cụ. Khi pin dung lượng sắp hết, đèn sẽ nhấp nháy đỏ nhằm cảnh báo đến khách hàng để bạn sạc kịp thời cho trang bị. Nhờ công thức đèn báo này mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhận diện dung lượng pin trên thiết bị còn hay đã hết một cách thuận tiện.

    Mỗi lần sạc bạn đã có sẵn một cổng giao diện micro USB trên dụng cụ để cắm sạc. Với mẫu mã cổng Micro USB tiêu chuẩn, các bạn có thể cắm sạc dụng cụ với pin sạc ngừa, bộ sạc của điện thoại hay dùng trực tiếp với cốc sạc xe khá. Do vậy nên bạn có thể sạc thoả thích bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào theo phổ quát cách mà bạn mong chờ.

    Thêm vào đó công cụ này còn có một nút bấm tích hợp 2 đầu để điều chỉnh hướng đi của mũi khoan. Bằng cách bấm vào đầu dưới, bạn sẽ điều chỉnh được mũi khoan xoay tiến. Trong khi đầu bên trên sẽ điều khiển mũi khoan xoay lùi. Mỗi lần xoay, ứng với tùy chọn xoay tiến, xoay lùi đèn chỉ báo ở vị trí gần mồm chai sẽ chuyển sang màu xanh và đỏ tương ứng.

    Xem thêm: tông đơ cắt tóc xiaomi mitu tiện dụng

    Trong tình trạng cấp thiết mà pin trên phương tiện lại sắp hết thì trang bị này vẫn có thể hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 5 phút. Với một lần sạc nhanh như vậy bạn sẽ mở được khoảng 10 nắp chai liên tiếp. Sau đấy các bạn chỉ cần cắm sạc cho trang bị trong hai.5 giờ để pin dung lượng 550mAh được sạc đầy là phương tiện này lại có thể dùng được lâu hơn. Theo tính toán, với mỗi lần sạc đầy pin, công cụ mở nắp sẽ mở được liên tiếp 70 lần. Tuy vậy để kích hoạt pin Lithium trên phương tiện vào lần đầu sử dụng, các bạn sẽ cần sạc trong 3 giờ để đảm bảo tốc độ sạc chuẩn cho những lần sạc sau này.

    [​IMG]

    dụng cụ mở nắp chai tự động Huo Hou được áp dụng nguyên lý cơ học để hoạt động. Với một mũi khoan nhọn và kiên cố, bạn chỉ cần điều chỉnh dụng cụ mở nằm theo chiều dọc của chai rượu. Rồi điều chỉnh cho mũi khoan xoay tiến hoặc lùi để cắm sâu vào trong nắp chai. Sau ấy nhấc nút ra khỏi chai là được. Mỗi lần bước như vậy, các bạn chỉ mất chưa đầy 6 giây để khui được một chai mà hầu như không phải mất một tẹo sức lực nào.

    Xem thêm: Hướng dẫn dùng cốc nóng lạnh

    Để làm được điều này, công cụ mở nắp chai của Huo Hou đã được thiết bị một động cơ nam châm vĩnh cửu với ổ bi bằng hợp kim đồng. Phối hợp cùng hệ thống bánh răng hoạt động cực chuẩn xác có mô men xoắn to và tốc độ quay lên đến 70 vòng/ phút. Khi hoạt động, động cơ chỉ phát ra tiếng ồn trong ngưỡng 60dB nên hầu như không tác động quá phổ quát đến sinh hoạt trong nhà của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...