63 Stravel

Dụng cụ mở chai rượu vang điện tử cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 4 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. dụng cụ mở chai rượu nho điện tử cao cấp

    Đối có các người sành điệu, việc mở một chai rượu nho cũng giống như bí quyết tham dự nghi lễ trà đạo Nhật Bản. Lúc bật nắp chai vang ra bước đầu tiên bạn sẽ cảm nhận và thưởng thức mùi hương sộc thẳng vào mũi bạn trong khoảng vang, các chiếc rượu nho gần như được bảo quản bằng nút chai được làm từ vỏ cây sồi, đến nay nó vẫn chứng tỏ là thứ sở hữu thể bảo kê rượu chát rẻ nhất toàn cầu, nên việc mở được nút bần cũng hết sức quan trọng. Công cụ thông minh ETOMAX xin được giới thiệu sản phẩm dụng cụ mở rượu vang cao cấp tự động giúp bạn mở nút rượu chát chỉ trong một nốt nhạc.

    [​IMG]



    một món quà vô cùng tinh tế cho các ý trung nhân thích uống rượu chính là đồ khui rượu chát tự động rất đương đại và tiện lợi này. Không giống như các mẫu đồ khui khác làm cho bạn mất đầy đủ thời kì và sức lực, công cụ mở rượu chát tự động giúp bạn mở đông đảo những dòng nút chai rượu rất tiện lợi và chóng vánh.



    Bộ công cụ sử dụng 4 pin AA khôn xiết tiện dụng, bạn sở hữu thể thay pin thuận tiện, ko cần phải đợi sạc pin như 1 số chiếc sử dụng pin sạc, thao tác mở linh động, với thể mang đi mọi khi mọi nơi sở hữu kích thước nhỏ gọn và thiết kế cực kì sang trọng. Tham khảo thêm máy khử trùng rau quả



    Vẫn sử dụng đinh xoắn ốc như các loại phương tiện mở rượu nho bình thường nhưng bộ mở tự động này được đồ vật động cơ đảo chiều khiến việc mở rượu phát triển thành chóng vánh và không mất nhiều sức lực như những chiếc bình thường.



    phương tiện mở rượu chát tự động với 2 công tắc điều chỉnh chiều quay của motor



    Sản phẩm được làm cho bằng chất liệu cao cấp, cán tay cầm bằng hợp kim kiên cố giúp bạn thao tác tiện dụng, sở hữu thể mở được mọi dòng nút chai bảo giữ được hương vị đặc thù của rượu. Biết thêm máy khử trùng đũa



    thông báo chi tiết sản phẩm: phương tiện mở rượu chát tự động



    Trọng lượng: 300g

    Size: 4.5 * 25.2cm

    Loại: khui điện tử

    Nguồn điện: 4 pin AA một.5V

    Màu: đỏ mận, bạc, xanh

    Motor: động cơ đảo chiều

    Ứng dụng: Mở rượu nho

    Chọn bộ sản phẩm bảo gồm: 1x phương tiện mở điện tử, một x dụng cụ cắt bọc vỏ nắp chai



    cách sử dụng

    túa niêm phong của của chai ra, đặt nhẹ đầu xoắn của máy khui lên mồm chai, bấm nút nhẹ, khi ấy ốc xoay tự động xoay theo chiều kim đồng hồ ăn sâu vào nút bần.

    tiếp tục ấn nút còn lại, ốc xoay tự động xoay ngược chiều kim đồng hồ và lấy nút bần ra khỏi chai vẹn nguyên không vụn nát.

    Nút bần được lấy ra thuận lợi nhanh chóng, ko tốn sức và ko mất nhiều thời kì cho cuộc vui của bạn thêm hoàn hảo.

    Xem thêm những món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...