63 Stravel

Dụng cụ cách điện là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tktech222, 3 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. tktech222

    tktech222 New Member

    Dụng cụ cách điện là gì?
    Dụng cụ cách điện hay Nhìn chung dụng cụ đồ nghề làm việc Ở các nơi thì có điện dẫn tới nguy hiểm đến con người. Thông thường chúng được xếp vào nhóm đồ an toàn điện. Có tương đối nhiều các hiểu khác biệt về chủng loài này, tiếp sau đây ta liệt kê vài nhóm theo phương pháp hiểu phổ biến nhất.

    Điểm dễ phân biệt với loại khí cụ thông thường là chúng được bọc màu đỏ. Nhưng mà chưa có nghĩa cứ thì có màu đỏ thì nó là dụng cụ cách điện đâu. Có các triệu chứng để bạn nhận biết ra nó, như vậy, bạn sử dụng đúng yêu cầu công tác. &Amp;Amp; hơn bao giờ hết nó bình an tới chính chính mình người dùng. Sau đây là 3 biểu tượng bạn sẽ chạm mặt bên trên kìm, búa, cờ lê, mỏ lết, tua vít…
    [​IMG]
    biểu tượng GS chỉ ra rằng, dụng cụ quần áo nghề từng đc thí nghiệm và chấp thuận sử dụng trong những môi trường mất an toàn. An toàn điện, vật lý, nhiệt, phóng xạ & những cơ hội hiểm nguy khác. Biệu tượng VDE, đây là chuẩn của người Đức, trường hợp được đóng dấu này, bạn yên tâm rằng nó thoả mãn điều kiện sử dụng của Đức & châu Âu. Tượng trưng VDE 1000V chỉ ra công cụ cách điện có thể sử dụng tại nơi điện áp lên tới 1000V mà bạn vẫn sống sót.

    Để hiểu về bình an điện, còn tồn tại quá nhiều kiến thức cần phải viết ra để bạn đọc nắm được thấu đáo. Trong khuôn khổ dưới đây, chúng ta ko khiến tranh việc của trường học. Chỉ việc bạn nhớ rằng, đâu đó còn yếu tố thời hạn. Nếu như khách hàng dùng hoặc nắm cây kềm bấm dây điện 999V mẫu cạch một phát đứt ra. Xong. Vẫn sống nhăn răng, tuy nhiên nếu bạn tiếp xúc điện 999V với cây kìm đấy trong 1 thời gian dài, hoặc đủ dài ⇒ Ta đàm đạo thâm Tại khung trời không giống.

    Xem thêm bài viết về Máy dò kim loại

    Dụng cụ cách điện chuẩn VDE 1000V
    Đồ nghề cách điện của ELORA hài lòng 1 quy trình hoặc quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt trước Lúc nó đến tay quý khách hàng. Dưới đây là 5 bước nhưng mà 1 cây kìm phải trải qua qua trong nhà xưởng.
    [​IMG]
    Kiểm tra điện áp
    Từng sản phẩm một, ELORA phỏng đoán kiểm tra Ở điện áp 10000V, chấp thuận sử dụng Tại điện áp 1000V AC đến 1500V DC. Màn chơi an toàn là không hề nhỏ đối với nam giới châu âu. Tại đây bạn xuất hiện, ước đoán cũng 10 lần giá đồng ý. Như thế khi bạn sử dụng Ở nơi hiệu điện thế 220V thì yên tâm tuyệt đối. Điện áp ngưỡng của cái 1 chiều & 2 chiều là khác biệt, Bạn cần phải xem xét.

    Kiểm tra va đập
    Lý Do công cụ cách điện lại nên kiểm tra va đập? Hiểu đơn giản là nó lành lẽ thì an ninh nó không giống, nó te tua thì khả năng bảo đảm các bạn không đảm bảo đi. Vì thế nguyên liệu bọc cách điện cần phải kiểm tra va đập. Trước lúc thí điểm, đồ nghề cách điện được đem đến môi trường +23 oC, Sau đó đút vào nhiệt -25 oC trong 2 tiếng. Tại điều kiện khắc nhiệt như thế, đồ nghề được thí điểm xem vỏ còn cách điện như mong muốn hay là không. Nếu thỏa nguyện thì phê duyệt cho sử dụng.

    Lý Do để mặt hàng nghề nó đắt chắc có nhẽ cũng từ đây, Ngân sách cho biết công đoạn này không hề nhỏ. &Amp;Amp; bạn an tâm rằng, số tiền bạn bỏ ra để mua 1 cây kìm cách điện nó hoàn toàn xứng đáng.

    Kiểm tra độ mài mòn
    Ngay cả trong điều kiện chịu tải cao, nguyên liệu cách điện phải đáp ứng bám chặt bên trên dụng cụ. Trước tiên, khí cụ cách điện đc chứa trong môi trường 70 oC trong 168 tiếng. Lớp vỏ đc thử nghiệm độ bám dính hoặc bền kéo với lực 500N.

    Thử nghiệm chống cháy
    Cán bọc phương pháp điện được cho đốt Ở ngọn lửa trong 10 giây. Sau đó cho ra khỏi ngọn lửa, nhiệt chớ nên bức xạ quá 120mm từ địa điểm tiếp xúc trong 20 giây.

    Thử nghiệm áp lực
    Sau lúc lưu trữ 2h ở nhiệt độ 70 oC, vật liệu phương pháp điện đc có thử va đập với lực thúc đẩy 20N. Sau đó thử an toàn điện Tại hiệu điện thế 5000V xoay chiều trong 3 phút. Trong suốt thời điểm này, lớp vỏ giải pháp điện nên bình yên không mắc đánh thủng điện hoặc phát đại dương quang quẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...