63 Stravel

Đừng coi nhẹ việc đặt thùng rác trong nhà nếu bạn không muốn “ mãi nghèo”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 10 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Hầu hết chúng ta thường rất ít để ý đến phong thủy thùng rác. Thường sẽ đặt ở thường đặt những muốn miễn sao nó thuận tiện và cũng chẳng quá khó coi. Nhưng theo phong thủy, thùng rác là nơi chứa nhiều uế khí, có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như vận tài của những người trong gia đình nên cần phải lưu ý đúng mức.

    Những hướng kiêng kị không được phép đặt thùng rác trong nhà


    • Phía Tây Bắc
    Quan niệm phong thủy cho rằng, phía Tây Bắc là phương vị đại diện cho quyền lực trong gia đình. Đây là phương vị của bậc cha chú, của người chủ nhân nam, trụ cột của cả nhà. Nếu chúng ta vô tình kê đặt thùng rác ở vị trí này thì sẽ khiến tài vận cả gia đình vấy bẩn, đường kinh tế của trụ cột chính sẽ bị cản trở khá lớn, gây bất ổn và giảm sút nghiêm trọng.

    [​IMG]

    • Phía Đông Bắc
    Phía Đông Bắc là phương vị rất quan trọng, nó tượng trưng cho người thừa kế sản nghiệp trong gia đình. Đây là hướng đắc địa dành cho con trai trưởng. Chính vì vậy thùng rác mà đặt ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến người thừa hưởng sản nghiệp, khiến họ nhụt chí, khả năng suy giảm, tài lộc theo đó mà tiêu tán.

    [​IMG]

    Không những thế đặt thùng rác ở vị trí này còn ảnh hưởng không nhỏ đến hòa khí gia đình, con cái sẽ dễ bướng bỉnh, không nghe lời bố mẹ. Người chủ nhà đôi khi sẽ dễ gặp họa liên quan đến lửa.

    • Phía Đông Nam và Tây Nam
    Phía Tây Nam và Đông Nam ảnh hưởng trực tiếp đến các đối tượng nữ giới chưa lập gia đình. Trong phong thủy học, phía Tây Nam đại diện cho người mẹ, cho vị trí và sự nghiệp của người đàn bà đã yên bề gia thất, phía Đông Nam đại diện cho trưởng nữ và cho các cô gái độc thân.

    Tốt nhất, phái nữ tuyệt đối không bao giờ được đặt thùng rác ở phía này. Người có gia đình thì vợ chồng bất hòa, ai chưa kịp dạm ngõ thì tình duyên sẽ thường xuyên trắc trở, lục đục.

    [​IMG]

    Những vị trí tốt nên đặt thùng rác trong nhà

    Các chuyên gia phong thủy học khuyên rằng, vị trí tốt nhất để đặt thùng rác đó là hướng:

    - Đông Nam nên đặt lệch về Đông,

    - Tây Bắc lệch về Tây,

    - Đông Bắc lệch về phía Bắc

    - Tây Nam lệch về Nam.

    Đây là bốn vị trí có thể tập trung rác nhằm tránh mang lại những điềm xấu cho gia chủ. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn thêm về loại thùng rác nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với Công Ty CP TM&DV Hành Tinh Xanh - đơn vị chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác gỗ, thùng rác đá,... chất lượng cao, giá rẻ, mẫu mã đa dạng.

    Hotline tư vấn miễn phí: 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...